Tiểu Vy vào top 30 cuộc thi Miss World 2018 nhờ 'Hành trình của nước'

Google News

Dự án nhân ái của Hoa hậu Tiểu Vy đã xuất sắc trở thành 1 trong 5 dự án nổi bật tại Miss World 2018, điều này đồng nghĩa cô đã lọt vào top 30 của chung kết cuộc thi này.
 

Chỉ còn ít ngày nữa, Tiểu Vy cùng các thí sinh Miss World 2018 sẽ chính thức tranh tài trong đêm chung kết. Người hâm mộ nước nhà khá lo lắng cho đại diện Việt Nam vì sau các phần tranh giải phụ như Top Model, Head to Head Challenge,... Tiểu Vy đều trắng tay. Cơ hội lọt vào Top 30 trong đêm chung kết sẽ trở nên rất khó khăn khi đối thủ của mỹ nhân 10x là những ứng cử viên vô cùng mạnh.
Nhưng đến lúc này, tất cả đều đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì Hoa hậu Tiểu Vy vừa thông báo từ Trung Quốc một tin vui. Đó là người đẹp vừa được gọi tên lọt Top 5 dự án nhân ái. Năm ngoái, Đỗ Mỹ Linh cũng tạo được dấu ấn tại phần thi phụ này. Điều đó đồng nghĩa với việc người đẹp sẽ không cần cạnh tranh với hơn 100 đối thủ mà có chắc trong tay tấm vé vào Top 30 chung cuộc.
Tieu Vy vao top 30 cuoc thi Miss World 2018 nho 'Hanh trinh cua nuoc'
 

Tieu Vy vao top 30 cuoc thi Miss World 2018 nho 'Hanh trinh cua nuoc'-Hinh-2
Tiểu Vy lọt Top 5 dự án nhân ái, chắc chắn một suất vào Top 30 trong đêm chung kết 
Hoa hậu Nhân ái là một phần thi quan trọng, được đầu tư nghiêm túc và có ý nghĩa đối với cộng đồng, đặc biệt rất được chú ý tại cuộc thi Miss World. Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã mang đến một dự án hết sức ý nghĩa và cấp thiết cho bà con Bản Nịu, một trong những vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn của Việt Nam. Dự án “Hành trình của nước” đã xuất sắc lọt Top 5 dự án nhân ái xuất sắc tại Miss World 2018.
Hoa hậu Tiểu Vy đã đến với Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, nơi không có điện lưới quốc gia, không mạng internet và điều cấp thiết nhất là không có nước sạch để sử dụng cho các sinh hoạt cơ bản. Người dân bản Nịu dùng nước ở con suối Cà Roòng để sinh hoạt, tắm giặt, ăn uống thậm chí không qua nấu chín. Hoa hậu Tiểu Vy đã quyết định thực hiện dự án mang nước sạch về với dân làng Bản Nịu bằng cách đào giếng và lắp đặt hệ thống lọc nước cho bà con nơi đây.
Với sự cấp thiết của dự án, “Hành trình của nước” đã được BTC chọn vào Top 5 dự án xuất sắc tại Miss World 2018. Với kết quả này, Hoa hậu Tiểu Vy đã cầm chắc tấm vé vào Top 30 chung cuộc.
Tieu Vy vao top 30 cuoc thi Miss World 2018 nho 'Hanh trinh cua nuoc'-Hinh-3
Dự án nhân ái ý nghĩa đã giúp Tiểu Vy tỏa sáng tại Hoa hậu Thế giới 2018 
Tiểu Vy ngay lập tức gửi một đoạn clip ngắn chia sẻ cảm xúc. Cô gái 18 tuổi tự tin thông báo tin vui và cảm ơn người hâm mộ nước nhà bằng tiếng Anh. Điều mà thời điểm vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 ai cũng hoài nghi ở Trần Tiểu Vy.
Hiện tại, các đại diện đang được đánh giá cao cho vương miện Hoa hậu Thế giới là Pháp, Nepal, Mexico, Trung Quốc, Malaysia, Nam Phi, Nhật Bản,...
Theo Dạ Thảo/ Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)