Tiết lộ đặc biệt về chiếc váy cưới của Đàm Thu Trang trong hôn lễ

Google News

Mẫu váy cưới của Đàm Thu Trang được sáng tạo dựa trên hình ảnh về sự tinh khiết của đoá hoa tulip - loài hoa yêu thích của chú rể. Tại tiệc cưới, tulip cũng là loài hoa chủ đạo trang trí khắp khán phòng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồ Ngọc Hà nổi đóa khi bị so sánh với Đàm Thu Trang. Nguồn VTC3:
Tối 28/7, lễ cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Hôn lễ của cặp đôi thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi người, giới truyền thông. Sau hai năm hẹn hò, cả hai chính thức nên duyên vợ chồng bằng lễ cưới hoành tráng.
Cô dâu, chú rể xuất hiện rạng rỡ khi đón khách. Đàm Thu Trang mặc đầm cưới gợi cảm khi sánh đôi bên ông xã.
Chiếc đầm trắng nhẹ nhàng, tinh khôi được thiết kế riêng bởi nhà mốt Chung Thanh Phong, với phom dáng cúp ngực quyến rũ, bên ngoài được phủ bằng lớp vải organza tạo thành những đường xếp ly đều nhau một cách duyên dáng.
Tiet lo dac biet ve chiec vay cuoi cua Dam Thu Trang trong hon le
 Đàm Thu Trang xuất hiện rạng rỡ bên cạnh doanh nhân Cường Đô La.
Sự tinh tế của bộ váy đến từ lớp vải mỏng che chắn cẩn thận trước ngực, giúp người đẹp tránh khỏi sự cố lộ hàng ngoài ý muốn. Cô búi tóc cao để lộ bờ vai thon thả và nhấn nhá bằng dây chuyền bản mỏng sang trọng.
Trong khi đó, Cường Đô La thanh lịch với bộ suit kẻ ô sắc xanh cùng điểm nhấn đến từ đóa hoa tulip cài trước ngực.
Chia sẻ với Zing.vn, Pông Chuẩn - stylist của Đàm Thu Trang, cũng là bạn thân cô dâu - tiết lộ mẫu váy cưới của Đàm Thu Trang được sáng tạo dựa trên hình ảnh về sự tinh khiết của đoá hoa tulip - loài hoa yêu thích của chú rể. Tại tiệc cưới, tulip cũng là loài hoa chủ đạo trang trí khắp khán phòng.
Ban đầu, người đẹp định đặt trang phục của nhà mốt Dior. Tuy nhiên, sau khi xem xét, Đàm Thu Trang quyết định chọn váy cưới của nhà thiết kế Việt.
Lý do đến từ sự thấu hiểu tâm ý của họ với người mặc hơn là nhà mốt quốc tế. Ngoài ra, vợ của Cường Đô La còn đặt may 6 mẫu váy, nhưng chỉ mặc khoảng 3 bộ trong lễ cưới hôm nay.
Tiet lo dac biet ve chiec vay cuoi cua Dam Thu Trang trong hon le-Hinh-2
Mẫu váy cưới nhẹ nhàng, nữ tính của Đàm Thu Trang lấy cảm hứng từ đoá hoa tulip tinh khiết. 
Không gian đám cưới của cặp đôi mang âm hưởng núi rừng với nhiều gốc cây cổ thụ lớn. Điều này gợi nhớ đến xuất thân của cô dâu, chú rể bởi cả hai đều sinh ra và lớn lên tại Gia Lai, Lạng Sơn.
Theo tiết lộ từ bạn thân cô dâu, hôn lễ đã được lên kế hoạch từ hơn một năm trước. Địa điểm tổ chức bị thay đổi rất nhiều lần.
"Sở dĩ địa điểm bị thay đổi nhiều lần bởi Cường và Trang muốn đám cưới được tổ chức hoàn hảo. Mọi cảnh trí xuất hiện trong tiệc đều có nội dung, kể về câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn của cả hai", nguồn tin riêng của Zing.vn cho hay.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thiên Minh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)