Tiến Luật lên tiếng trước tin đồn nhảm bị đi tù

Google News

Diễn viên Tiến Luật vừa vướng tin đồn nhảm bị đi tù. Trước đó, bà xã của Tiến Luật - Thu Trang bất ngờ bị gọi tên vào một câu chuyện tình cảm.

Mới đây, diễn viên Tiến Luật bị ghép ảnh, tung tin đồn thất thiệt. Cụ thể, một số diễn đàn mạng đã cắt ghép ảnh Tiến Luật trong trang phục tù nhân và đăng tin nam diễn viên phải trả giá.
Vướng tin đồn nhảm, Tiến Luật viết trên trang cá nhân: “Mai em khai trương mà giờ đăng kiểu này tội em quá mấy anh chị. Thương em chút xíu thôi mai ghé ủng hộ em nha”.
Tien Luat len tieng truoc tin don nham bi di tu
 Tiến Luật bị tung tin đồn thất thiệt. Ảnh: FBNV
Trước đó, bà xã của Tiến Luật - Thu Trang bất ngờ bị gọi tên vào một câu chuyện tình cảm. Cụ thể, một diễn đàn mạng chia sẻ phát ngôn của một người tên Khôi về Thu Trang: "10 năm trước tôi được cô gái này tỏ tình, nhưng tôi đã từ chối. Tôi đang cảm thấy hối hận”.
Trước bài đăng của diễn đàn mạng, Tiến Luật gắn tài khoản Facebook của Thu Trang dưới phần bình luận, hỏi bà xã: "Khôi là cha nội nào vậy?". Đáp lại lời chồng, Thu Trang viết: "Ủa gì vậy? Ai đồn vậy trời?".
Việc sao Việt bị tung tin đồn nhảm xảy ra như cơm bữa. Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ bị một tài khoản Facebook tung tin đồn bị bắt. Nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn, cho rằng nếu im lặng sẽ vô tình giúp cho những kẻ tung tin thất thiệt.

Xem MV "Con người ta" của Khương Ngọc, Tiến Luật, Vinh Râu, Khả Như, BB Trần. Nguồn Khương Ngọc

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)