Thúy Vân ngã khi bịt mắt catwalk, liên tục bị giám khảo chê

Google News

Á hậu Thúy Vân liên tục bị các giám khảo chê ở cả ba phần thử thách trong tập 2 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

>>> Mời quý độc giả xem video "Á hậu Thúy Vân trong chương trình Ghế không tựa". Nguồn Youtube:
Tập 2 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với chủ đề "Tôi thần thái" lên sóng tối 11/10. Mở đầu, các thí sinh tham gia buổi huấn luyện catwalk với sự hướng dẫn của người mẫu Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến và Hoa hậu H'Hen Niê.
Thúy Vân ngã khi bịt mắt catwalk
Vũ Thu Phương và Võ Hoàng Yến tỏ ra nghiêm khắc khi dạy thí sinh cách đi đứng, tạo dáng, thần thái biểu cảm trước ống kính. Hoàng Yến nhắc nhở: "Các em đi thi hoa hậu là luôn luôn 24/24 các em phải diễn. Diễn khuôn mặt, diễn body của mình”.
Giám khảo Vũ Thu Phương nhận xét các thí sinh cảm nhạc không tốt. Cô cho rằng việc cảm nhạc, làm chủ cơ thể, làm chủ sân khấu là quan trọng, thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin và nét đẹp từ bên trong.
Để làm khó thí sinh, các cố vấn đặt ra thử thách catwalk trong tình trạng bịt mắt. Nhiều thí sinh loạng choạng, mất kiểm soát vì không nhìn thấy lối đi, trong đó có Nguyễn Trần Khánh Vân, Phạm Hồng Thúy Vân. Nếu như Khánh Vân đi lệch đường, Thúy Vân liên tục vấp vào hàng ghế của thí sinh ngồi.
Thuy Van nga khi bit mat catwalk, lien tuc bi giam khao che
 Hoàng Yến và Vũ Thu Phương thị phạm bịt mắt catwalk.
Vũ Thu Phương lớn tiếng: "Với một người đã có bản lĩnh sân khấu như Thúy Vân, chị không chấp nhận như vậy". Người mẫu Võ Hoàng Yến cũng tỏ ra bất ngờ: “Trời ơi không tin được luôn đó”.
Sau khi bị yêu cầu catwalk bằng chân trần, Thúy Vẫn không hoàn thành được như mong đợi. Cô tiếp tục vừa đi, vừa khua tay để tìm đường và bị ngã.
Khi nhận xét về phần thi của Thúy Vân, Vũ Thu Phương thẳng thắn nói: "Với chúng tôi, những người trình diễn chuyên nghiệp, đi thẳng thì dễ, đi xéo thì mới khó. Không hiểu sao bạn này có thể như vậy, rất lúng túng, rất yếu, nói thật tôi không hiểu bạn đang cố tình hay bạn không thể đi được".
Thúy Vân thừa nhận khi bịt mắt, cô không giữ được bình tĩnh, mất hết thần thái. Cô chia sẻ: "Khi nhìn thí sinh khác đi, mình thấy dễ và còn cười... Đến khi bịt mắt, mình chỉ nghĩ làm sao để mò được đường. Cũng hơi xấu hổ".
Chương trình lợi dụng Thúy Vân để gây chú ý?
Đến phần catwalk trên bàn xoay, Thúy Vân tiếp tục loạng choạng, chưa ghi điểm với giám khảo. Vũ Thu Phương một lần nữa nhấn mạnh: "Khi xem em diễn, chị tuột hết cảm xúc. Em trôi quá". Thúy Vân giải thích catwalk và trình diễn không phải thế mạnh của cô.
Thí sinh này tiếp tục bị phản đối khi lựa chọn trình diễn đầm dạ hội thay vì áo tắm. Vũ Thu Phương cho rằng đây là lựa chọn sai lầm, vì những bước đi của Thúy Vân không toát lên sự mạnh mẽ, tự tin.
Thuy Van nga khi bit mat catwalk, lien tuc bi giam khao che-Hinh-2
 Thúy Vân không thực hiện tốt ở cả ba thử thách.
Trên fanpage cuộc thi, khán giả tranh cãi về phần thể hiện của Thúy Vân ở tập này. Một số bày tỏ sự thất vọng trước việc ứng viên nặng ký đánh mất phong độ. Nhưng, những ý kiến khác lại cho rằng chương trình cố ý dàn dựng nhắm vào Thúy Vân để tạo drama kịch tính. Và chính cách dàn dựng đã phần nào "dìm" phần thi của á hậu.
"Chị Thu Phương quá khắt khe với á hậu Thuý Vân. Đây là cuộc thi hoa hậu, chứ không phải người mẫu. Dù Thúy Vân nổi tiếng, khi tham gia cuộc thi thì bắt đầu lại từ con số 0. Em nghĩ chị cần nhận xét nhẹ nhàng hơn", khán giả Văn Nguyên nêu ý kiến.
Bạn Trần Khánh nhận xét: "Tội cho Vân quá, rõ ràng Vân đang là con át chủ bài để câu drama cho cuộc thi, nhưng làm ơn đừng làm nó trở nên lộ liễu".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)