Thùy Tiên kiếm tiền tỷ vẫn mặc cả, xin đồ, lờ nhà thiết kế

Google News

Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến fan vô cùng thích thú vì sự lầy lội của cô nàng.

Thông thường khi đã đăng quang một cuộc thi nhan sắc, các hoa hậu thường giữ gìn hình ảnh nhưng Thùy Tiên thì lại ngoại lệ. Không chỉ có vô vàn biểu cảm "ô dề" và thành đề tài chế ảnh, Thùy Tiên còn gây cười vì mặc cả khi mua bikini, xin đồ nhân viên khách sạn hay lờ lơ khi bị nhà thiết kế tính tiền một cách hài hước.

Thuy Tien kiem tien ty van mac ca, xin do, lo nha thiet ke

Mới đây, khi khoe bộ ảnh bikini trong chuyến du lịch Bali sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên gây bất ngờ khi kín đáo hơn hẳn bình thường.

Thuy Tien kiem tien ty van mac ca, xin do, lo nha thiet ke-Hinh-2

Người hâm mộ còn ngạc nhiên hơn khi cô nàng khoe đã mặc cả được 1/3 giá tiền của bộ bikini len móc này.

Thuy Tien kiem tien ty van mac ca, xin do, lo nha thiet ke-Hinh-3

Bên dưới phần bình luận, fan thì trêu "hóa ra hoa hậu cũng mặc cả như người bình thường" còn NTK Đỗ Long khi gợi ý cô "xin tài trợ", Thùy Tiên liền xin luôn người anh thân thiết. 

Trước đó, cô nàng cũng hồn nhiên xin xỏ lễ tân khách sạn nơi tổ chức Miss Grand International một bộ trang phục truyền thống vì thấy thí sinh mặc quá đẹp.

Rồi cũng chính Hoa hậu Thùy Tiên "lờ lớ lơ" nhà thiết kế khi bị tính tiền bộ đầm mặc trong ngày đương nhiệm cuối cùng.

Tuy nhiên, chính những khoảnh khắc đời thường của Nguyễn Thúc Thùy Tiên như thế này lại giúp cô chiếm được thiện cảm của mọi người. Nàng hậu luôn thân thiện, chân thật và tràn đầy nguồn năng lượng tích cực khiến nhiều người yêu quý và có được sự yêu thương suốt thời gian đương nhiệm vừa qua.

Theo Buu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)