Thùy Tiên khổ sở kiễng chân khi đứng cạnh Miss World 2021

Google News

Sở hữu chiều cao chẳng hề khiêm tốn nhưng Thùy Tiên và Tiểu Vy vẫn phải loay hoay khi chụp cùng Hoa hậu Thế giới 2021.

Mới đây, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng màn đọ sắc đáng chú ý giữa hai Hoa hậu bước ra từ Big 6 đình đám thế giới - Miss World 2021 và Miss Grand International 2021.
Theo đó, Thùy Tiên và Miss World 2021 Karolina Bielawska cùng dàn Hoa hậu đình đám gồm Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà đã có màn đọ dáng trước giờ G chung kết Miss World Vietnam 2022.
Thuy Tien kho so kieng chan khi dung canh Miss World 2021
Nếu như Thùy Tiên xuất hiện với hình ảnh vương miện quyền lực, thiết kế cắt xẻ táo bạo thì người đẹp đến từ Ba Lan - Karolina chọn cho mình phong cách sắc lạnh và bộ dạ hội màu xanh kín đáo. Thậm chí, nhiều người còn ví cô với nhân vật hoạt hình nổi tiếng nữ hoàng băng giá.
Đáng chú ý, dù thần thái và nhan sắc của Thùy Tiên và Tiểu Vy không hề thua kém nhưng lại lép vế hẳn về nàng Hậu Ba Lan về chiều cao. Thành thử ra 2 mỹ nhân đã có màn chụp hình dở khóc dở cười khi phải nhón chân cho đẹp đội hình.
Thuy Tien kho so kieng chan khi dung canh Miss World 2021-Hinh-2
Trong khi Lương Thùy Linh đứng thoải mái nhờ cao 1m78 xấp xỉ Miss World 2021 thì nhìn sang phía Thùy Tiên và Tiểu Vy lại là thái cực hoàn toàn khác. Sở hữu chiều cao chẳng hề khiêm tốn (Tiểu Vy 1m75, Thùy Tiên 1m72) nhưng 2 nàng Hậu vẫn phải loay hoay để có bức hình đẹp nhất vì thấp bé hơn so với chân dài phương Tây. 
Thuy Tien kho so kieng chan khi dung canh Miss World 2021-Hinh-3
Hoa hậu Thùy Tiên liên tục phải... kiễng chân cho ngang bằng với Hoa hậu Thế giới nhưng chỉ trụ được vài giây, nhìn vô cùng khổ sở. Tiểu Vy đứng bên cạnh cũng phải bám lấy người chị em Thùy Tiên để nhón chân. 
Thuy Tien kho so kieng chan khi dung canh Miss World 2021-Hinh-4
 Vì bám không vững nên trong 1 khoảnh khắc Tiểu Vy còn loạng choạng suýt ngã trông vừa thương vừa buồn cười.
Thuy Tien kho so kieng chan khi dung canh Miss World 2021-Hinh-5
 Trước đó, một nàng Hậu khác là Đỗ Mỹ Linh cũng bị hội chị em "chặt đẹp" trong một dịp hội ngộ. Cô nàng bị bóc mẽ "gian lận" chiều cao khi đứng giữa dàn mỹ nhân.
Thuy Tien kho so kieng chan khi dung canh Miss World 2021-Hinh-6
So với Thúy Ngân thuộc hàng chân dài của showbiz Việt (1m70) thì bà xã Trường Giang trông lại nhỏ con hơn hẳn. Để tránh bị "dìm", Nhã Phương phải kiễng lên khi chung khung hình với Thuý Ngân. 
Thuy Tien kho so kieng chan khi dung canh Miss World 2021-Hinh-7
Giữa dàn người đẹp sở hữu chiều cao khủng như Hoa hậu Đỗ Thị Hà cao 1m75, thánh lầy Diệu Nhi âm thầm nhón chân mọi lúc mọi nơi để hack chiều cao. 

Thuy Tien kho so kieng chan khi dung canh Miss World 2021-Hinh-8
 Hòa Minzy không đi giày cao gót nên phải kiễng chân để trò chuyện cùng người mẫu Andrea Aybar.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)