Thúy Hạnh: “Phải ủng hộ Cao Ngân chứ không nên ném đá”

Google News

(Kiến Thức) - Cựu người mẫu Thúy Hạnh cho biết, chị hoàn toàn thông cảm với người mẫu Cao Ngân khi cô rơi vào tình trạng “siêu gầy”.

Hình ảnh “gầy trơ xương” của người mẫu Cao Ngân trên sân khấu đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model đã khiến nhiều người giật mình. Thậm chí, nhiều người cho rằng, đây là một hình ảnh phản cảm của giới người mẫu. Tuy nhiên, với con mắt của nhiều người trong giới model, hình ảnh của Cao Ngân đáng thương hơn là đáng trách.
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, một trong ba huấn luyện viên của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm nay cũng lên tiếng bảo vệ Cao Ngân sau sự cố cô bị ném đá vì quá gầy. Hoàng Yến nói: “Bản thân tôi thực sự thấy Cao Ngân không ngừng tiến bộ trong công việc của mình. Điều đáng khen ngợi là Ngân rất gầy nhưng thần thái của cô ấy rất tốt, tươi tắn và tự tin, các bước catwalk chuẩn. Về hình ảnh “gầy trơ xương” của Ngân, trên phương diện sức khỏe là không tốt. Nhưng ở góc độ thời trang, thần thái của cô ấy vẫn hoàn toàn đáp ứng được”.
Thuy Hanh: "Phai ung ho Cao Ngan chu khong nen nem da”
Hình ảnh gầy gò gây sốc của người mẫu Cao Ngân. (Ảnh: Vietnamnet) 
>>>> Mời quý độc giả xem video chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 phần thi chụp hình (nguồn: BTC):
“Tôi từng biết đến Cao Ngân từ ngày xưa. So với bây giờ, Ngân có sự tiến bộ vượt bậc. Trong suốt hành trình tham gia Vietnam’s Next Top Model, Cao Ngân luôn tỏ ra là một người hài hước, gần gũi, thân thiện. Ngoài ra, cô ấy còn là một người mẫu có tố chất. Khán giả nên thương cô ấy vì thực sự Ngân rất muốn được góp mặt trong đêm chung kết. Cô ấy là một người yêu nghề và muốn cống hiến. Vậy thì hãy ghi nhận cô ấy. Sự động viên đối với một người trẻ là vô cùng quan trọng”, Hoàng Yến chia sẻ.
Cựu người mẫu Thúy Hạnh cho hay: "Không thể nhìn hình ảnh gầy gò trong chốc lát của Cao Ngân mà đánh giá toàn bộ con người của cô ấy được. Ngân bị bệnh mới gầy chứ không phải do ăn kiêng. Một cô gái đam mê với nghề, nghiêm túc với nghề, nỗ lực hết sức dù bị bệnh nhưng vẫn nỗ lực quay lại với sàn diễn là điều đáng quý”.
Theo Thúy Hạnh, nếu so với các số đo chuẩn mực của một người mẫu thì chỉ số hình thể hiện tại của Cao Ngân chưa đẹp. Tuy nhiên dùng từ “phản cảm” thì quá nặng với cô ấy. “Tôi nhìn hình ảnh đó bằng con mắt tích cực hơn. Việc cơ thể bị gầy và trình diễn như thế trên sân khấu, khán giả phản ứng ra sao, chắc chắn cô ấy ý thức được. Nhưng niềm đam mê sân khấu của Cao Ngân đã vượt lên tất cả. Theo tôi, trước mắt, Ngân nên bồi bổ cho cơ thể để lấy lại sức khỏe tốt hơn”, Thúy Hạnh nói.
Cũng theo cựu người mẫu Hà Nội, hình ảnh của Cao Ngân không hề làm ảnh hưởng đến giới trẻ.
Đào Bích

>> xem thêm

Bình luận(0)