Thúy Hạnh bất ngờ tiết lộ nhược điểm lớn nhất của ông xã

Google News

Mặc dù rất dễ thương nhưng Thúy Hạnh đôi khi cũng gặp phải vướng mắc.

Thúy Hạnh được biết đến với vai trò người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình duyên dáng. Hiện tại cô còn là giám đốc chuyên môn cho một công ty người mẫu nổi tiếng đồng thời là giám khảo của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng.
Sau ánh hào quang của Thúy Hạnh trên sân khấu là hình ảnh một người vợ, người mẹ giản dị trong gia đình cùng với chồng - nhạc sĩ Minh Khang và hai cô con gái xinh xắn Suli và Suti.
Thuy Hanh bat ngo tiet lo nhuoc diem lon nhat cua ong xa
Hiện tại gia đình Thúy Hạnh đang sống trong căn biệt thự 3 tầng, 2 mặt tiền, rộng 200m2, có giá nửa triệu đô tại quận 9, TP.HCM. 
Để có được sự nghiệp đỉnh cao và căn nhà nhỏ mơ ước đó, ít ai biết trước đây vợ chồng Thúy Hạnh từng có khoảng thời gian khó khăn. Thậm chí cả hai phải đi vay tiền làm đám cưới, Thúy Hạnh khổ cực những ngày mang bầu và chăm con.
Người ta vẫn coi chuyện tình của Thúy Hạnh và Minh Khang đẹp như 1 câu chuyện cổ tích. Bởi vì khi đang ở trên đỉnh cao của danh tiếng, Thúy Hạnh chấp nhận rời bỏ tất cả, từ Hà Nội chuyển vào Sài Gòn sống với Minh Khang và xây dựng cuộc sống từ 2 bàn tay trắng.
Tuy nhiên nữ người mẫu lại không hề hối hận về bất cứ quyết định của mình trong cuộc sống, Thuý Hạnh luôn có cái nhìn khách quan với mọi sự việc. “Tôi chưa nghĩ ra mình sẽ hối hận điều gì”, Thuý Hạnh chia sẻ thẳng thắn khi tham gia chương trình Giác quan thứ 6.
Là một trong những cặp vợ chồng có “thâm niên” hôn nhân hơn 10 năm, Minh Khang – Thuý Hạnh là gia đình luôn được ngưỡng mộ bởi tình yêu của cả 2 chưa bao giờ giảm mà còn tăng dần theo thời gian.
Trong cuộc sống vợ chồng, Thuý Hạnh luôn nhìn theo hướng tích cực và cho rằng chồng mình có rất nhiều ưu điểm nhưng có một điều mà cô luôn muốn nhắc đến chính là sự giàu tình cảm của anh.
“Anh Khang có ưu điểm lớn nhất là luôn dành tất cả tình cảm yêu thương cho gia đình vợ con, nhưng nhược điểm lớn nhất của anh là sự nóng tính, đôi khi sự nóng tính cũng làm ảnh hưởng ít nhiều đến chính sức khoẻ của anh, đến cuộc sống gia đình và cả những giao tiếp ngoài xã hội”, Thuý Hạnh nói thêm về nhược điểm duy nhất mà cô thấy ở chồng mình.
Đối với những người thân trong gia đình, dù ở cách xa nhau nhưng Thuý Hạnh vẫn luôn giữ liên lạc và cố gắng sắp xếp công việc để có thể gặp nhau. Nhất là đối với người chị song sinh của mình là Thuý Hằng, Thuý Hạnh luôn liên lạc tâm sự thường xuyên và còn mượn cả việc công lẫn việc tư để có cơ hội gặp nhau.
Khi nhận được lời mời tham gia Giác quan thứ 6, chị liền nghĩ đến người chị của mình và liền rủ rê tham gia. Đây cũng là cách để 2 chị em có dịp hội ngộ tại TP.HCM, chị cho biết: “Gia đình chúng mình thường hay cố gắng sắp xếp những thời gian có thể cho cả nhà gặp nhau để cùng đi du lịch hoặc đi từ thiện. Mình và chị Hằng cũng thường hay tranh thủ việc riêng hay việc công để gặp nhau, chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống hoặc có thể rủ nhau chụp những bộ hình kỷ niệm”.
Tại chương trình, Thúy Hạnh cũng lần đầu nói về sự “thần giao cách cảm” với chị gái của mình: “Thường thì hai chị em hay linh cảm về những chuyện liên quan đến gia đình hoặc trực tiếp của hai chị em. Linh cảm về những điều không tốt có thể xảy ra của cả hai. Những chuyện hai chị em cùng bệnh hoặc bệnh trước bệnh sau cũng thường xảy ra, nhưng thường các cặp chị em hoặc anh em sinh đôi đều có những trường hợp giống vậy”.
Và cả hai Thuý Hằng và Thuý Hạnh từng tiết lộ một chi tiết chứng tỏ mối liên kết thần kỳ của hai người đó là vào năm 2008, hai người có thai và sinh con trong cùng một năm.
Dù có rất nhiều điểm giống nhau nhưng cặp chị em song sinh Thuý Hằng – Thuý Hạnh lại có hai hướng đi hoàn toàn khác nhau. Thuý Hằng lựa chọn từ bỏ nghề người mẫu rất sớm để yên bề gia thất. Còn Thúy Hạnh - người con gái đất Bắc theo chồng vào TP.HCM bắt đầu lại từ đầu bằng hai bàn tay trắng.
Đến hiện tại Thuý Hạnh không hề nghĩ về việc mình sẽ có một hướng đi khác, hay nghĩ nếu mình có cuộc sống như người chị song sinh thì sẽ thế nào. “Tôi chưa từng nghĩ đến chuyện tôi và chị Hằng sẽ tráo đổi cuộc sống cho nhau và tôi chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra vì tính cách tạo nên số phận. Chính tính cách của từng người đã lựa chọn cuộc sống cho người đó nên tôi sẽ không lựa chọn theo cuộc sống mà chị Hằng đã chọn”, Thuý Hằng chia sẻ.
Tự tin, quyết đoán và lạc quan là những điều khiến Thuý Hạnh có được thành công cũng như hạnh phúc như ngày hôm nay. Vì vậy không có lý do gì Thuý Hạnh phải hối tiếc điều gì trong đời hay suy nghĩ đến một cuộc sống khác, cô đang rất thoả mãn với những gì có hiện tại.
Theo Thúy Khang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)