Thương Tín từng bị người đàn ông cưỡng bức năm 13 tuổi

Google News

Trước khi trở thành nghệ sĩ, Thương Tín đã trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Mới đây, khi những ồn ào xung quanh Thương Tín vẫn đang gây xôn xao dư luận, cộng đồng mạng bất ngờ "đào mộ" lại câu chuyện mà nam nghệ sĩ từng chia sẻ trong quyển hồi ký "Thương Tín - Một đời giông bão" được phát hành năm 2015.
Ngay ở chương đầu tiên của quyển hồi ký, Thương Tín gây sốc khi chia sẻ lại chuyến đi nghỉ hè định mệnh vào năm 13 tuổi. Theo Thương Tín, thời điểm đó, khi đang sống ở quê Phan Rang ông đã xin phép bố mẹ cho đi một chuyến tới Nha Trang, trước khi bước vào năm học mới.
Trong chuyến đi này, diễn viên Thương Tín đã vô tình gặp một thiếu phụ có con nhỏ. Người này đã đưa đẩy Thương Tín đến ở trong một căn biệt thự sang trọng. Tại đây, Thương Tín khi đó mới là cậu bé 13 tuổi lần đầu tiên bị dẫn dắt nếm trải mùi vị của quan hệ tình ái một cách vô thức, không kiểm soát được bản thân. Sau đó, Thương Tín đã phải tìm cách trốn thoát khỏi căn biệt thự do không muốn tiếp tục mối quan hệ kỳ cục này.
Thuong Tin tung bi nguoi dan ong cuong buc nam 13 tuoi
 
Tuy nhiên, sau khi trốn thoát khỏi căn biệt thự đó, Thương Tín lại vô tình vào một gánh hát miền quê - gánh Tân Dạ Lý thời đó. Tại đây, Thương Tín đã chạm mặt ông bầu gánh hát. Người này đã hẹn Thương Tín đến khách sạn nghỉ qua đêm với lý do để lấy lại sức trước khi giao việc cho anh ở đoàn hát. Thương Tín cho biết, chính trong đêm đó, ông đã bị ông bầu này cưỡng bức quan hệ tình dục đồng giới.
Theo PV/ Pháp luật và Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)