Thực hư đêm diễn Hồ Văn Cường ế vé, chỉ có 2 khán giả?

Google News

Thông tin đêm nhạc của Hồ Văn Cường chỉ có hai khán giả khiến nhiều người xôn xao.

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Hồ Văn Cường trình diễn tại một đêm nhạc riêng tư. Tuy nhiên, xuyên suốt màn trình diễn của Hồ Văn Cường thì chỉ có đúng 2 khán giả đứng bên dưới sân khấu để cổ vũ cũng như nhảy múa tưng bừng cùng với nam ca sĩ, điều này khiến cộng đồng mạng xôn xao vì show diễn của nam ca sĩ quá thưa thớt khán giả.
Giữa những đồn đoán về việc đêm nhạc của Hồ Văn Cường bị ế vé, phía FC nam ca sĩ mới đây đã tung ra bằng chứng phủ nhận. Cụ thể, một đoạn clip với nhiều góc quay khác đã được đăng tải cho thấy phía dưới hàng ghế vẫn có khá nhiều khán giả ngồi xem Hồ Văn Cường hát. Thông qua đoạn clip này, có thể thấy được những suy đoán về việc đêm diễn của Hồ Văn Cường chỉ có 2 khán giả là không chính xác. Đồng thời người đăng tải cũng cho biết, đoạn clip này được quay trong show diễn năm 2019 chứ không phải gần đây.
Thuc hu dem dien Ho Van Cuong e ve, chi co 2 khan gia?
 
Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã hoạt động ca hát một cách đầy tích cực, không còn là một cậu bé nhút nhát khi đứng trên sân khấu, Hồ Văn Cường giờ đây đã trở thành một nam ca sĩ có khả năng làm chủ sân khấu tốt, cách ăn nói duyên dáng khiến cho các đêm diễn của anh chàng luôn nhận được sự ủng hộ đầy nồng nhiệt từ khán giả.
Thuc hu dem dien Ho Van Cuong e ve, chi co 2 khan gia?-Hinh-2
 
Ngoài việc trở thành một cái tên "đắt show" ở nhiều sân khấu ca nhạc, phòng trà, Hồ Văn Cường cũng là nhân vật nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng khi cứ sau một đêm diễn, nam ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ khi được khán giả tặng những món quà vô cùng giá trị.
Theo Minh Quân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)