Thực hư chuyện nghệ sĩ Lê Bình giàu có, con ruột du học Canada

Google News

Nhiều người bám vào tin đồn này để trách nghệ sĩ Lê Bình đang bị un thư: "Có tiền để cho con đi du học nước ngoài thì sao phải nhận tiền từ thiện!".

Trước tin đồn này, anh Thanh Luân – là con nuôi, sống chung nhà và trực tiếp chăm sóc nghệ sĩ Lê Bình trong quá trình ông điều trị bệnh ung thư phổi đã lên tiếng phủ nhận.
Được biết nghệ sĩ Lê Bình có 3 người con ruột. Người con đầu mất sớm vì tai nạn giao thông. Người con thứ nhì vì đua đòi chúng bạn mà nghiện ngập phải vào trại cai nghiện. Người con trai út, ông vẫn phải chăm lo. Ngoài ra, Lê Bình cũng nhận một số người làm con nuôi.
Thuc hu chuyen nghe si Le Binh giau co, con ruot du hoc Canada
 Thông tin có con ruột du học Canada và giàu có đã khiến nghệ sĩ Lê Bình phải đối mặt với điều tiếng không hay.
Thanh Luân cho biết thông tin nghệ sĩ Lê Bình có một đứa con gái ruột đang du học được năm 3 ở Canada là không đúng sự thật vì người này cũng chỉ là con nuôi. Thế nhưng, vì thông tin này mà có người nói những lời không hay về nghệ sĩ Lê Bình. Họ cho rằng có tiền để cho con đi du học nước ngoài thì sao phải nhận tiền từ thiện!
Thời gian nằm viện chữa trị bệnh ung thư, Lê Bình cố tình giấu vì không muốn nhận sự giúp đỡ của ai. Một người chăm chồng cạnh giường bệnh của Lê Bình lén chụp hình đăng lên Facebook thì mọi người mới biết. Ban đầu, Lê Bình không nhận sự giúp đỡ của mọi người. Nhưng về sau nghệ sĩ Quốc Thuận thuyết phục, Lê Bình mới gật đầu đồng ý.
Thuc hu chuyen nghe si Le Binh giau co, con ruot du hoc Canada-Hinh-2
 Lê Bình hiện vẫn chữa trị bệnh bằng số tiền bản thân tích cóp được.
Thuc hu chuyen nghe si Le Binh giau co, con ruot du hoc Canada-Hinh-3
Thanh Luân là người thường xuyên túc trực chăm sóc Lê Bình trong những ngày qua. 
Số tiền được mọi người ủng hộ, Lê Bình cất đi và hiện tại vẫn chữa trị bằng số tiền mình tích cóp được. Khi nào hết, mới dùng đến tiền ủng hộ. Còn nếu sức khỏe khá hơn Lê Bình sẽ dùng số tiền đó để giúp những ông bà, cô bác nghệ sĩ khác đang mắc bệnh mà tên tuổi ít người biết.
Theo A.N (Trí thức trẻ/Nld.com.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)