Thu Thủy công khai xuất hiện tình tứ bên bạn trai mới hậu ly hôn

Google News

Không còn dấu diếm nữa, mới đây ca sĩ Thu Thủy đã chính thức công khai xuất hiện bên bạn trai mới sau 1 năm ly hôn chồng.

Mới đây, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đã chia sẻ loạt ảnh Thu Thủy cùng bạn trai mới xuất hiện bên nhau trong chuyến công tác tại Quy Nhơn. Có thể thấy, cả hai trông khá đẹp đôi và không còn ngại ngùng khi chụp ảnh thân thiết bên nhau. Nhiều người nhận xét, bạn trai mới của Thu Thủy trông đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc. Anh sở hữu với sống mũi cao và đặc biệt là làn da trắng sáng, mịn màng.
Thu Thuy cong khai xuat hien tinh tu ben ban trai moi hau ly hon
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh hé lộ khoảnh khắc Thu Thủy tình cảm bên bạn trai. 

Sau cuộc tình kéo dài gần 2 thập kỷ nhưng không trọn vẹn và đầy nước mắt, một năm trở lại đây, bên cạnh sự nghiệp, nhan sắc, chuyện tình cảm của Thu Thủy cũng trở thành đề tài được quan tâm.
Vài ngày qua, thông tin ca sĩ Thu Thủy đã có bạn trai sau một năm ly hôn thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, người đàn ông này lần đầu lộ diện trong tiệc sinh nhật Thu Thủy và gây chú ý với vẻ ngoài điển trai. Tại bữa tiệc, tuy cả hai né chụp ảnh chung nhưng cư dân mạng tinh ý nhận ra anh chàng rất quan tâm con riêng của bạn gái.
"30 mấy năm mới dám cho phép bản thân sống vì mình một tí. Trân trọng những ai đã bên cạnh trong lúc Thủy gặp khó khăn nhất trong cuộc sống! Và những người em, người bạn và anh... đã đồng hành cùng Thủy!.
Trao yêu thương sẽ nhận lại yêu thương. Cảm ơn các em đã luôn đồng hành cùng chị, luôn dành những gì tốt nhất cho chị trong suốt 2 năm. Tình cảm chân thành này sẽ là mãi mãi vô giá", Thu Thủy viết.
Đặc biệt, trên chiếc bánh sinh nhật được nữ ca sĩ "check-in" là lời lẽ đầy ngọt ngào: "Yêu bà xã". Không những thế, ở một số tấm hình chụp chung, fans tinh ý phát hiện người đàn ông được cho là tình mới của Thu Thủy. Dù không thể hiện tình cảm ra mặt nhưng hành động bế con trai của nữ ca sĩ phần nào cho thấy đây là người đàn ông rất có chỗ đứng trong lòng cô.
Thu Thuy cong khai xuat hien tinh tu ben ban trai moi hau ly hon-Hinh-2
 Bạn trai từng tháp tùng Thu Thủy đi dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc.
Người yêu tin đồn của Thu Thủy từng nhiều lần tháp tùng người đẹp đến các sự kiện của giới giải trí. Anh sở hữu chiều cao ấn tượng, gu thời trang đẳng cấp và đặc biệt rất ga lăng với người yêu.
Mặc dù phía Thu Thủy chưa có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn có người yêu mới nhưng người hâm mộ vẫn nhiệt tình gửi lời chúc mừng và hi vọng giọng ca 35 tuổi sẽ có được bến đỗ bình yên sau cuộc tình đong đầy nước mắt.
Theo Thu Nương (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)