Thu Quỳnh lên tiếng về tin mâu thuẫn với Phương Oanh, Bảo Thanh?

Google News

Từng xuất hiện nhiều thông tin xoay quanh mối quan hệ giữa 3 diễn viên Phương Oanh, Bảo Thanh và Thu Quỳnh. Trong đó, có ý kiến khẳng định, họ mâu thuẫn với nhau ngoài đời.

Khi bộ phim “Về nhà đi con” lên sóng năm 2019, trên các diễn đàn phim ảnh, từng xuất hiện nhiều thông tin khẳng định, ở hậu trường phim, Thu Quỳnh và Bảo Thanh rất hiếm khi tương tác, thậm chí 2 nữ diễn viên không nói chuyện với nhau.
Mặc dù trên phim “Về nhà đi con”, Thu Quỳnh và Bảo Thanh đóng vai 2 chị em gái yêu thương nhau, nhưng ở hậu trường phim, họ được cho là “bằng mặt nhưng không bằng lòng”.
Trước đó, năm 2018, trong quá trình quay “Quỳnh Búp Bê” cũng xuất hiện thông tin Phương Oanh và Thu Quỳnh không ưa nhau. Chưa kể, nhiều lần họ cũng tránh nhắc đến nhau trên truyền thông.
Ngoài đời, Bảo Thanh và Phương Oanh là 2 diễn viên thân thiết. Bởi vậy, hư thực về mối quan hệ giữa Phương Oanh, Bảo Thanh và Thu Quỳnh luôn được khán giả và dư luận đặt câu hỏi.
Thu Quynh len tieng ve tin mau thuan voi Phuong Oanh, Bao Thanh?
 Thu Quỳnh khẳng định, mối quan hệ giữa cô và 2 bạn diễn Phương Oanh, Bảo Thanh không như đồn đoán. Cô chọn Phương Oanh, Bảo Thanh là 2 bạn diễn ăn ý nhất. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Thu Quỳnh khẳng định, mối quan hệ giữa cô và 2 bạn diễn Phương Oanh, Bảo Thanh không như đồn đoán. Cô chọn Phương Oanh, Bảo Thanh là 2 bạn diễn ăn ý nhất. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Mới đây, trong cuộc trò chuyện với phóng viên, Thu Quỳnh cho biết, mối quan hệ giữa cô và 2 bạn diễn Phương Oanh, Bảo Thanh không như những gì đồn đoán.
“Tôi nghĩ rằng, bộ phim Quỳnh Búp Bê hay Về nhà đi con có được hiệu ứng như thế phải phụ thuộc rất lớn vào sự tương tác ăn ý của dàn diễn viên. Nếu chúng tôi không hợp tác, diễn xuất ăn ý với nhau sẽ không thể có được những phân cảnh thành công, giàu cảm xúc như vậy. Nếu được hỏi về bạn diễn nữ ăn ý nhất, tôi sẽ chọn Phương Oanh, Bảo Thanh và Bảo Hân” – Thu Quỳnh nói.
Thu Quỳnh đồng thời phủ nhận những đồn đoán về mối quan hệ mâu thuẫn giữa cô và 2 bạn diễn Phương Oanh, Bảo Thanh.
“Những tin đồn đoán như vậy chỉ nhằm chia rẽ tình cảm giữa các diễn viên, tôi thực sự không quan tâm. Khi nhận một dự án phim, tôi chỉ muốn được làm tốt nhất có thể. Tôi muốn cống hiến sức diễn của mình cho vai, cho dự án phim. Tôi không để ý đến những lời đồn”.
Thu Quỳnh và Phương Oanh cùng tham gia “Quỳnh Búp Bê” và đây là dự án phim gây bão màn ảnh năm 2018. Sau “Quỳnh Búp Bê”, bộ phim “Về nhà đi con” được đánh giá là dự án thành công tiếp theo của Thu Quỳnh.
Thu Quỳnh và Phương Oanh tái ngộ ở “Hương vị tình thân” năm 2021. Bộ phim này gây tranh cãi về kịch bản, kéo dài lê thê, tình tiết rối. Hiện, Thu Quỳnh đang lên sóng với “Hành trình công lý”. Khi chọn bạn diễn nam ăn ý, Thu Quỳnh chọn Doãn Quốc Đam.
Theo Mi Lan/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)