Thư Dung trả váy, khẳng định: “Tiền thuê váy trả không thiếu một ngàn“

Google News

Quản lý Thư Dung đã thẳng thắn cho rằng việc nhà thiết kế Đức Vincie đăng tải dòng trạng thái tố á hậu Nguyễn Thư Dung rằng "vô ơn", không biết trước sau là "hơi quá" bởi Thư Dung đã thanh toán đủ số tiền thuê váy.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thư Dung nói tiếng Anh". Nguồn Youtube:
Á hậu 2 Miss Eco International Nguyễn Thư Dung vừa vướng vào lùm xùm chuyện tiền bạc từ việc thuê váy của NTK Đức Vincie. Quản lí Thư Dung là Cao Huy - người mà NTK Đức Vincie nhắc đến trong dòng trạng thái đăng tải trên Facebook đã lên tiếng.
Đại diện truyền thông của Thư Dung cho rằng không có chuyện Thư Dung “mặc váy không trả tiền”. Cụ thể Thư Dung đã thanh toán tổng cộng 110 triệu đồng cho 12 chiếc váy phục vụ cho quá trình đi thi. Anh còn nói rõ, Thư Dung thanh toán trong 3 lần, lần 1 là 20 triệu đồng, lần 2 là 30 triệu đồng và cuối cùng là 60 triệu đồng. Sau khi đã thanh toán tiền thì Thư Dung mới đến nhận váy.
Về việc NTK Đức Vincie đăng dòng trạng thái chỉ trích Thư Dung “vô ơn” và không làm đúng như giao kèo trước đó, phía Thư Dung cho là “hơi quá”. Anh lí giải: “Người nhà Thư Dung lúc đến thuê váy có mâu thuẫn nhỏ với NTK và trong dòng trạng thái cảm ơn mà Thư Dung đăng tải trên trang Facebook cá nhân lỡ thiếu tên NTK. Nhưng nói vô ơn thì có phần hơi quá vì 110 triệu không phải là con số nhỏ. Về quyền lợi truyền thông thì khi gửi thông tin về Thư Dung tại cuộc thi cũng có ghi tên NTK đầy đủ”.
 Hầu hết trang phục Thư Dung sử dụng tại cuộc thi lần này đều là những sáng tạo của NTK Đức Vincie. Tuy nhiên khi đăng tải dòng trạng thái cảm ơn những người đã giúp đỡ cô trong quá trình đi thi trên trang Facebook cá nhân Thư Dung lại “quên” nhắc đến tên NTK.
 Đại diện của Thư Dung cho hay sẽ lên tiếng sớm về vụ việc này. Hiện phía Thư Dung đang trên đường mang váy đến trả NTK.
Dòng trạng thái chỉ trích của NTK Đức Vincie đăng tải ngay trong đêm Thư Dung trở về nước sau khi chinh chiến tại cuộc thi Miss Eco International 2018. 
Theo Lê Châm/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)