Thiên An nhờ pháp luật bảo vệ trước tin đồn thất thiệt

Google News

Nữ người mẫu, diễn viên Thiên An vừa có động thái cứng rắn khi bị vu khống, chà đạp, mạt sát.

Mới đây, nữ người mẫu, diễn viên Thiên An cho biết, cô đã nhờ pháp luật bảo vệ mình trước loạt tin đồn thất thiệt. Bà mẹ một con chia sẻ: “Những ngày qua, mình liên tục bị tấn công bằng những thông tin cắt ghép một cách ác ý, vu khống, bịa đặt.
Mình xin khẳng định lại một lần nữa, tất cả những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc mình có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đều là sai sự thật. Mình không có quan hệ tình cảm với ông T, ông VQT hay những người nào khác mà đang bị lợi dụng hình ảnh để làm điều sai trái.
Rất nhiều cá nhân, tổ chức đã cố ý cắt ghép, vu oan cho mình. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, sức khỏe và tâm lý của mình.
Để bảo vệ danh dự, mình xin được cầu cứu đến các cơ quan chức năng. Mình không làm gì sai, mình bị vu khống, bịa đặt và cắt ghép để câu kéo drama theo chiều hướng tiêu cực.
Hiện tại, mình đã ủy quyền cho luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết. Mình nhất định bảo vệ bản thân trong vụ việc sai trái lần này. Tất cả những hành vi vu khống, chà đạp, mạt sát mình những ngày qua đều đã được lưu lại thông tin”.
Thien An nho phap luat bao ve truoc tin don that thiet
Thiên An trong buổi làm việc với luật sư. Ảnh: FBNV 
Ít ngày trước, hot girl Thiên An bức xúc phủ nhận nghi vấn quen một người tên T khi đang trong mối quan hệ khác. Bên cạnh đó, tình cũ của Jack còn khẳng định, anh trai không nợ 2 tỷ đồng hay được gia đình Jack trả nợ.
Bà mẹ một con cho biết thêm, phía gia đình Jack đã ngưng chu cấp cho con gái 8 tháng qua, cũng như không hề có chuyện mẹ của Jack chu cấp 5 triệu, Jack chu cấp 10 - 15 triệu như tin đồn.

Xem MV "Ngôi sao cô đơn" của Jack. Nguồn J97

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)