Thí sinh lớn tuổi nhất 'Vietnam's Next Top Model' qua đời do bệnh tật

Google News

NSƯT Trịnh Kim Chi cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn trên trang cá nhân khi hay tin Hoàng Ân qua đời.
 

Còn nhớ vào năm ngoái, "Vietnam's Next Top Model" công bố chủ đề của mùa giải mới là "Be Unique – Hãy là duy nhất" không phân biệt tuổi tác, giới tính, cao thấp mập ốm nên đây cũng là cơ hội để hàng loạt người mẫu phi giới tính thể hiện năng lực của bản thân.
Nguyễn Hoàng Ân, sinh năm 1981 là thí sinh lớn tuổi nhất trong lịch sử chương trình đã chia sẻ về sự quyết tâm tham gia cuộc thi rằng "Top Model Online" đã mở ra cơ hội cho anh để ngày càng đến gần hơn với ước mơ, đam mê của mình.
Bởi lẽ, đối với những người mẫu unisex có ngoại hình lạ và cá tính như anh, việc "lọt vào mắt xanh" của các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang là điều không hề đơn giản. Thông qua cuộc thi, Nguyễn Hoàng Ân muốn hình ảnh của người mẫu unisex được công nhận và có cơ hội để thể hiện đam mê, sự nhiệt huyết của mình. Tuy nhiên, Hoàng Ân lại chưa thể đi sâu với chương trình khi phải dừng chân sớm.
Thi sinh lon tuoi nhat 'Vietnam's Next Top Model' qua doi do benh tat
 Hình ảnh của Hoàng Ân khi tham dự buổi casting năm ngoái
Theo thông tin nhận được từ người thân cũng như bạn bè thì Hoàng Ân vừa mới qua đời vào sáng ngày 2/5 do bệnh tật. NSƯT Trịnh Kim Chi cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn trên trang cá nhân của Hoàng Ân để nguyện cầu cho anh ra đi thanh thản.
Theo Ariana/Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)