Thí sinh dày kinh nghiệm nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Google News

Trong top 38 Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay, Nam Em và Mai Phương là hai thí sinh quen mặt nhất, từng hoạt động giải trí.

Thi sinh day kinh nghiem nhat Hoa hau The gioi Viet Nam 2022

Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) là cuộc thi tìm kiếm đại diện tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World. Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, là gương mặt cũ nhất bởi đã hoạt động showbiz thời gian dài. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn thường xuyên đi hát, tham gia các chương trình truyền hình.

Thi sinh day kinh nghiem nhat Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-2

Thi sinh day kinh nghiem nhat Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-3

Nam Em từng thi Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2016 và có mặt trong top 8. So với các thí sinh Miss World Vietnam năm nay, cô dày kinh nghiệm hơn hẳn. Nam Em có gương mặt khả ái, chiều cao 1,72 m.

Thi sinh day kinh nghiem nhat Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-4

Sau khi Lệ Nam - chị gái của Nam Em - trượt top 10 Miss Universe Vietnam, hành trình của Nam Em ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam càng được chú ý hơn. Nhiều ý kiến thắc mắc liệu cô gái 26 tuổi có thể đạt thành tích cao hay lại kém may mắn. Để nhận xét tổng quát, tính đến vòng chung khảo, các phần thể hiện của Nam Em chưa đủ ấn tượng. Trên sân khấu, cô chưa phát huy được kỹ năng catwalk, bản lĩnh trước ống kính.

Thi sinh day kinh nghiem nhat Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-5

Chưa hoạt động trong lĩnh vực giải trí quá nhiều, song so với dàn thí sinh mới, Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng được xếp vào nhóm "thi lại". Cô từng vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 cùng giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Với lần trở lại này, Mai Phương đặt quyết tâm cao.

Thi sinh day kinh nghiem nhat Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-6

Sau vòng chung khảo, những giải phụ Mai Phương đã đạt được là Người đẹp tài năng, top 5 Người đẹp thời trang. Kỹ năng trình diễn ổn định, giao tiếp, ứng xử tốt, thông thạo tiếng Anh (IELTS 8.0) là những điểm mạnh của ứng viên này. Mai Phương được dự đoán ít nhất có mặt trong top 3.

Thi sinh day kinh nghiem nhat Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-7

Mai Phương có chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 82-63-92 cm. Để đạt vị trí tốt nhất, thí sinh Đồng Nai vẫn cần bùng nổ hơn ở vòng chung kết.

 

Thực tế, Lê Nguyễn Bảo Ngọc chưa tham gia hoạt động giải trí. Song khán giả lại biết đến cô từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù chỉ vào top 22, Bảo Ngọc gây chú ý với chiều cao ấn tượng 1,85 m.

Thi sinh day kinh nghiem nhat Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-8

Tại Miss World Vietnam 2022, trước chung khảo, Bảo Ngọc thắng giải Người đẹp Thời trang. Cô đã cải thiện kỹ năng catwalk, tạo dáng và thể hiện bản lĩnh sân khấu tốt hơn. Với sự thay đổi này, cô gái sinh năm 2001 được kỳ vọng góp mặt trong top 5 chung cuộc.


Miss World Vietnam 2022 không quy tụ nhiều gương mặt cũ như mùa trước, do đó, những thí sinh thi hoa hậu từ hai lần trở lên được xếp vào nhóm dày kinh nghiệm. Phan Lê Hoàng An (ảnh trái) từng ghi danh ở Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 và Lê Trúc Linh được chọn vào top 22 Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Hoàng An còn được nhắc tên ở nhóm ứng viên học giỏi.

Theo Ly Nguyễn/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)