Thang Duy ở tuổi 42 gây chú ý với nhan sắc "ăn thịt Đường Tăng"

Google News

Mới đây, Thang Duy đã có mặt ở Trung Quốc để tham dự một sự kiện phim. Đây là lần hiếm hoi sao nữ 'Sắc giới' xuất hiện sau thời gian ở ẩn, dành thời gian chăm sóc gia đình tại Hàn Quốc.

Thang Duy từng nổi tiếng khắp thế giới với vai diễn đầy táo bạo trong bộ phim "Sắc giới" của đạo diễn Lý An. Những cảnh nóng bạo liệt trong phim giúp cô giành những giải thưởng quốc tế uy tín nhưng tại Trung Quốc, nữ diễn viên bị "cấm vận" gần 2 năm khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Thang Duy o tuoi 42 gay chu y voi nhan sac

Theo truyền thông xứ Đài, sau thời gian vắng bóng, lần trở về Trung Quốc của Thang Duy là để tham dự các hoạt động trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh.

Thang Duy o tuoi 42 gay chu y voi nhan sac

Nhan sắc trẻ trung của Thang Duy ở tuổi 42.

Cách đây vài ngày, nữ diễn viên gây chú ý với nhan sắc trẻ trung khi xuất hiện tại Diễn đàn Hội nghị thượng đỉnh phát triển phim Trung Quốc. Cô diện sơ mi trắng và váy đen, giản dị, thanh lịch nhưng vẫn toát lên khí chất cùng thần thái rạng rỡ.

Thang Duy o tuoi 42 gay chu y voi nhan sac

Thang Duy o tuoi 42 gay chu y voi nhan sac

Sau một vài năm ít xuất hiện trước công chúng, Thang Duy của hiện tại có phần xuống cân. Gương mặt nhỏ, dáng vóc mảnh mai nhưng nhìn cô vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ khi đã ở tuổi 42.

Thang Duy o tuoi 42 gay chu y voi nhan sac

Sau khi kết hôn với một đạo diễn người Hàn Quốc, Thang Duy dành hết thời gian cho việc làm vợ, làm mẹ và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện ở Trung Quốc. Gần đây, cô bất ngờ hé lộ hình ảnh hiếm hoi về cuộc sống ở vùng quê hẻo lánh tại Hàn Quốc cùng con gái và chồng.

Chồng Thang Duy là một đạo diễn người Hàn Quốc tên là Kim Tae Young. Hai người tổ chức hôn lễ tại Thụy Điển vào năm 2014 sau một thời gian tìm hiểu. Họ quen nhau khi Thang Duy tới ghi hình quảng cáo tại Hàn Quốc vào năm 2013. Cô sinh con gái đầu lòng vào năm 2016 khi đã 37 tuổi.

Theo Hoàng Anh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)