Thân Thúy Hà tố bị cựu siêu mẫu N.T nói xấu “đẻ dạo”

Google News

Thân Thúy Hà bức xức tố bị cựu siêu mẫu N.T nói xấu “đẻ dạo” cũng như cậu con trai của cô - Duy Anh bị xúc phạm. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà cho biết, cô bị một tài khoản Facebook tên M.K nói xấu "đẻ dạo", thậm chí còn xúc phạm con trai của cô. Thân Thúy Hà viết: “Người ta nói con nít vô tội, không nên đem con nít vào cuộc trả thù cuộc người lớn, trừ khi súc vật mới đem trẻ con ra đặt điều, thóa mạ.
Con tôi đẹp trai lạnh lùng vậy mà nó đi nói con tôi pê đê ẻo lả yếu đuối. Cho dù con tôi có thuộc giới tính thứ ba trong tương lai tôi vẫn vui vẻ và ủng hộ không kỳ thị, miệt thị hay xúc phạm. Đó là văn hóa văn minh, tôn trọng”.
Bài đăng của Thân Thúy Hà sau đó bị báo cáo nên bị gỡ khỏi trang cá nhân. Lập tức, Thân Thúy Hà chỉ đích danh siêu mẫu N.T là người đứng đằng sau đồng thời tung loạt ảnh chụp tin nhắn làm bằng chứng.
“Nhục mặt nên báo cáo hả cưng. Tốn thêm mớ tiền để làm chuyện này à, hèn thế? Muộn rồi, 5 hay 6 trang đưa tin rồi em, lần sau nhanh tay hơn nha N.Thúy", Thân Thúy Hà chia sẻ.
Dưới bài viết Thân Thúy Hà bức xúc vì bản thân cùng con trai bị nói xấu, đại gia Đức An - chồng cũ của N.T để lại bình luận đầy ẩn ý như muốn thể hiện sự đồng tình với Thân Thúy Hà.
Than Thuy Ha to bi cuu sieu mau N.T noi xau “de dao”
Thân Thúy Hà. 
Mới đây, Thân Thúy Hà chia sẻ phản ứng của con trai khi bị nói xấu: “Tôi kể cho con tôi nghe là có cô kia nói con trai mẹ là yếu đuối con nghĩ sao? Con: "Ủa cô đó con gặp chưa? Con có quen với cô không mẹ?". Tôi nói: "Không quen và chưa gặp con bao giờ".
Con: "Ồ vậy có lẽ cô nói chuyện không suy nghĩ hoặc cô không có văn hóa khi nhận xét về đứa con nít không quen biết với cô. Con không quan tâm, mẹ đừng để ý đến người đó". Nói xong con tôi đi ăn bánh rồi xem phim vậy thôi".

Xem video "Thân Thúy Hà bên con gái". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)