“Thách thức danh hài” có làm lố khi mời bà Tân Vlog?

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin bà Tân Vlog tham gia “Thách thức danh hài” gây chú ý. Nhiều người tò mò, không biết bà Tân Vlog sẽ chọc cười giám khảo Trấn Thành và Trường Giang ra sao? 
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Phía sau những clip triệu view của bà Tân Vlog”. Nguồn Vtc:
 
Hồi cuối tháng 7, fanpage “Thách thức danh hài” gây chú ý khi đăng tải video YouTuber Khương Dừa đến nhà đến mời bà Tân Vlog tham gia chương trình. Mới đây, fanpage tiếp tục chia sẻ hình ảnh bà Tân Vlog xuất hiện trong “Thách thức danh hài”.
Bà Tân Vlog vốn là hiện tượng mạng thời gian qua với các món ăn “siêu to khổng lồ”. Vì vậy, thông tin người phụ nữ này quyết tâm chinh phục giải thưởng 100 triệu đồng từ gameshow “Thách thức danh hài” được khán giả quan tâm.
“Thach thuc danh hai” co lam lo khi moi ba Tan Vlog?
Bà Tân tham gia "Thách thức danh hài". Ảnh: Vietnamnet
Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú trước sự xuất hiện của bà Tân Vlog trong  chương trình hài, đồng thời tò mò không biết bà cùng con trai sẽ chọc cười 2 vị giám khảo Trấn Thành và Trường Giang thế nào để có được những giải thưởng.
“Bà duyên vậy, có được 100 triệu không nhỉ, hóng”, “Bà Tân Vlog sẽ náo loạn Thách thức danh hài” là những bình luận tích cực của cư dân mạng vốn mê các clip bà Tân nấu ăn các món siêu khủng.
Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng bà Tân không phù hợp đi thi “Thách thức danh hài” bởi bà chỉ là một người nông dân, mới nổi trên mạng xã hội nhờ sự thật thà, chất phác chứ không có bất kì tài năng nghệ thuật nào.
Đáng chú ý, sự xuất hiện của bà Tân trong “Thách thức danh hài” còn bị nghi là chiêu PR của chương trình. “Thi này đem ra câu view thôi", "Có hài gì đâu, chủ yếu câu rating", cư dân mạng để lại bình luận.
Việc khán giả đặt nghi vấn về một hiện tượng mạng như bà Tân tham gia Thách thức danh hài để câu view không phải không có cơ sở. Hiện nay, vì bị phim truyền hình cạnh tranh nên nhiều gameshow dùng mọi thủ đoạn từ dàn dựng kịch bản đến lợi dụng thí sinh, giám khảo để gây chú ý.
Với “Thách thức danh hài”, chương trình này hiện bước sang mùa thứ 6. Nhiều cư dân mạng nhận định có lẽ vì chương trình lo sợ rating của mùa này kém đi nên đã mời nhân vật hot trên mạng để lôi kéo khán giả.
Trước bà Tân, “Thách thức danh hài” cũng từng gây ồn ào khi có sự góp mặt của Lệ Rơi. Năm 2014, nhân vật này trở thành hiện tượng mạng bởi các clip cover của anh được cư dân mạng thích thú dù chàng nông dân này có giọng hát “dở tệ”.
Và giống như bà Tân, Lệ Rơi cũng gây tranh cãi khi đi thi tấu hài. Thậm chí, trước áp lực của dư luận, Lệ Rơi đã phải đăng tải clip xin ban tổ chức chương trình không phát sóng tập có mình góp mặt.
“Thach thuc danh hai” co lam lo khi moi ba Tan Vlog?-Hinh-2
 Bà Tân trong "Người bí ẩn". Ảnh: Tiền Phong
Trở lại hiện tượng mạng bà Tân, gần đây, bà liên tục tham gia các chương trình truyền hình. Trước “Thách thức danh hài”, người phụ nữ này từng góp mặt trong "Ngôi nhà thế hệ số", “Người bí ẩn”.
Trong “Người bí ẩn”, sau khi tháo lớp mặt nạ, bà Tân trò chuyện cùng các nghệ sĩ về lý do lập kênh Youtube, kinh phí sản xuất các sản phẩm. Ngoài ra, bà Tân còn mang đến các món ăn đã chuẩn bị sẵn và mời cả trường quay.
Trong “Ngôi nhà thế hệ số”, bà Tân lại có những chia sẻ hết mực chân chất và cảm động về cuộc sống khó khăn của bà trước khi tham gia Youtube. Quả thực, “Người bí ẩn” và “Ngôi nhà thế hệ số” giúp hình ảnh bà Tân đến gần hơn với khán giả.
Tuy nhiên, với những người yêu thích các clip của bà Tân, đa phần mong bà không bị lôi vào showbiz vốn đầy thị phi, ồn ào, tránh rơi vào trường hợp giống các hiện tượng mạng như Lệ Rơi nhận cái kết đắng khi ôm mộng vào showbiz.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)