Tập 41 “Tình yêu và tham vọng”: Tuệ Lâm xúc phạm Linh nặng nề

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 41 “Tình yêu và tham vọng” lên sóng tối nay (ngày 4/8), Tuệ Lâm cho rằng Linh tiến thân bằng cách quyến rũ đàn ông, từ Phong đến Minh.
 
 

Mối quan hệ giữa Tuệ Lâm và Linh ngày càng căng thẳng vì Minh. Trong tập 41 “Tình yêu và tham vọng” lên sóng tối nay (ngày 4/8), Linh tỏ ra bức xúc vì bị Tuệ Lâm vu oan: "Sao chị có thể công tư lẫn lộn như vậy? Nếu chị xem lại clip, chị có thể thấy câu chuyện này xảy ra từ khá lâu rồi.
Sau khi nói chuyện với chị, tôi luôn biết mình phải làm gì. Tôi luôn giữ khoảng cách với sếp Minh. Giữa chúng tôi hoàn toàn chỉ có công việc. Nhưng lần này chị lại vu oan cho tôi, tôi không chỉ mất việc mà còn mất luôn danh dự. Tôi không thể bỏ qua chuyện này”.
Tuệ Lâm gay gắt đáp trả Linh: “Một kẻ như cô không có tư cách gì để nói chuyện danh dự. Lúc nào cô cũng tiến thân bằng cách quyến rũ đàn ông, hết tư tình với Phong, bây giờ lại muốn động vào chồng sắp cưới của tôi. Cô không có tư cách nói chuyện đạo đức ở đây”.
Trước lời xúc phạm của Tuệ Lâm, Linh không giữ được bình tĩnh, cô quát lớn: "Chị không có quyền được xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác như vậy".
Tap 41 “Tinh yeu va tham vong”: Tue Lam xuc pham Linh nang ne
  Linh bị Tuệ Lâm xúc phạm. Ảnh: Vietnamnet
Trong tập trước đó, Phong cho Tuệ Lâm xem clip Linh nói thích Minh và 2 người hôn nhau trong lúc say. Có lẽ đây là clip mà Linh nhắc đến trong cuộc cãi vã với Tuệ Lâm trong tập 41.
Ở một diễn biến khác, Sơn tiếp tục bày tỏ tình cảm cho Linh. Trong phân cảnh rửa bát cùng nhau trong tập 41"Tình yêu và tham vọng", Sơn lau bọt nước rửa bát trên má Linh thành trái tim. Đến nay, nhiều khán giả vẫn mong Linh thành đôi với Sơn thay vì với Minh.

Mời quý độc giả xem trailer tập 41 Tình yêu và tham vọng. Nguồn Rubic 8


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)