Tấn Beo kể lại sự cố khi Trương Ngọc Ánh diễn cảnh trên giường

Google News

Chiếc chăn bất ngờ bị văng ra làm lộ ngực khiến Trương Ngọc Ánh khóc ấm ức, Tấn Beo phải thuyết phục mãi nữ diễn viên "Hương Ga" mới đồng ý quay tiếp cảnh trên giường.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phút nói thật của Trương Ngọc Ánh". Nguồn Youtube/ Pháp Luật Plus:
Sau nhiều lần hẹn, cuối cùng cũng gặp được nghệ sĩ Tấn Beo tại nhà với cái dáng ung dung tự tại. Anh bảo: Tình hình "làm ăn" lúc này không sôi động như lúc xưa, nên tự mình phải biết thư thả, chờ thời cơ rồi phất, chứ nóng lòng làm nhiều thứ dễ chết như chơi.
Nghệ sĩ Tấn Beo nói nghề của anh, nó như đi vào máu từ sự chỉ dạy các bậc cha, chú, trên sân khấu cải lương. Hầu hết các mảng miếng hài của anh đều có chút ảnh hưởng của vua hài Thanh Việt, một trong tứ trụ làng hài phía Nam: Tùng Lâm, La Thoại Tân, Khả Năng.
Nhắc đến Tấn Beo là phải nhắc đến các tiểu phẩm: Cái bang thời đại, Mơ làm ca sĩ, Bà bầu liều mạng… Và sau đó liên tục gặt hái nhiều giải thưởng: Giải Mai Vàng Nam diễn viên xuất sắc nhất, giải Nụ cười vàng, giải Nhóm hài được yêu thích nhất….
Tan Beo ke lai su co khi Truong Ngoc Anh dien canh tren giuong
Nghệ sĩ Tấn Beo. 
Năn nỉ 'gãy lưỡi' Trương Ngọc Ánh để quay cảnh trên giường
Hỏi Tấn Beo tại sao con của một ông hoàng vọng cổ lại đi diễn hài, rồi lấn sân phim? Anh cười: "Tất cả đều do ông tổ sắp đặt. Làm diễn viên, ngoài yếu tố may mắn, còn phải có nghề, phải máu lửa mới mong có được thành công. Đôi khi trên bước đường đó không thể tránh những tình huống dở khóc dở cười.
Tấn Beo kể trong phim Anh chàng bô trai, anh đóng vai cha của Trương Ngọc Ánh. Trong phim có cảnh quay nàng Trương ngủ trên giường với Huỳnh Anh Tuấn. Do bất cẩn, cái chăn bị văng ra, lộ một chút xíu vòng một, vậy mà Trương Ngọc Ánh khóc nức nở khiến cả phim trường náo động. Thế là Tấn Beo phải giải thích, năn nỉ cả tiếng đồng hồ cô nàng mới chịu quay tiếp phân đoạn trên giường.
Anh bật mí: ''Tuy ra vẻ động viên ngon lành nhưng trong lòng tôi bối rối ngại bởi mình cũng là lính mới y như nàng ta thôi".
Đến phim Người đàn ông có bầu với kỷ lục quy tụ gần 50 gương mặt đình đám của làng show biz thời bấy giờ. Những cái tên: Hồng Vân, Bảo Chung, Chi Bảo, Huỳnh Anh Tuấn… cũng chỉ đóng những vai khách mời, vậy mà Tấn Beo đóng vai chồng của Trương Ngọc Ánh tạo một đường dây xuyên suốt trong một câu chuyện hài hước. Tấn Beo hồ hởi: "Từ làm cha người ta, giờ chuyển thành vợ chồng, vậy mà tôi đóng vẫn tỉnh bơ!".
Phim Võ Lâm truyền kỳ, lần đầu anh cùng Hoài Linh kết hợp. Thời đó, tên Hoài Linh chưa phủ sóng như bây giờ nhưng vẫn là một "đối thủ" đáng gờm với những ai diễn chung. Có câu một rừng không thể có hai cọp nhưng Hoài Linh và Tấn Beo lần đó phối hợp ăn ý, tạo ra cơn sốt vé cho Phước Sang thu về tiền tỷ.
Tan Beo ke lai su co khi Truong Ngoc Anh dien canh tren giuong-Hinh-2
Tấn Beo và Quyền Linh trong phim "Khi đàn ông có bầu". 
Cầm nhà mượn nợ ngân hàng vì phim
danh hài nhưng mấy ai ngờ anh từng đoạt giải Diễn viên phụ xuất sắc nhờ vào vai bi với hình ảnh anh chàng ở đợ nhà quê chân chất. Tấn Beo nói: "Tôi sống bấp bênh từ thuở thiếu thời, với cảnh màn trời, chiếu đất trong suốt hành trình đi diễn đã cho tôi những kinh nghiệm quý về người nông dân, nhờ đó tôi bỏ tất cả những "thói hài" để nhập một vai rất đời thường.
Đến phim Thám tử Henry người ta thấy Tấn Beo đóng vai chính, kiêm luôn vai trò nhà sản xuất và đạo diễn. Điều này làm nhiều người nghi ngờ nhưng mấy ai biết anh đã phải trải qua nhiều áp lực, nhất là chuyện cầm nhà mượn nợ ngân hàng, rồi đụng độ với các bộ phim bom tấn từ Mỹ, Hong Kong… đã làm anh xây xẩm một thời gian dài. Cuối cùng, phim đoạt doanh số cao, chứng tỏ anh đã thắng khi dồn hết tâm huyết của mình cho bộ phim.
Hiện, Tấn Beo âm mưu một kịch bản mới mang tên: Nhãm. Đây sẽ là một thể loại mới, xoay quanh câu chuyện một gã đại ca giang hồ đầu tư mở một công ty chuyên đào tạo những người đi ăn xin, bán vé số, đánh giày… Phim bật lên chuyện bi hài của những con người cấp thấp trong xã hội. Anh bảo: "Thời buổi khó khăn, muốn làm gì cũng phải tính kỹ dữ lắm".
Giờ thấy tôi ngồi ở nhà tiếp nhà báo là đủ hiểu rồi…
Nghệ sĩ Tấn Beo kể người đồng nghiệp Hữu Nghĩa mới điện thoại, kêu gọi anh em cùng nhau góp sức lên tiếng nói để cộng đồng biết tình hình của nghệ sĩ hài Vũ Quang bị tai biến, nằm bệt trong bệnh viện suốt 4 tháng qua. Tình cảnh của anh không gia đình, ít người thân, kinh phí hạn hẹp, hơn nữa tên tuổi cũng ít người biết, nên khổ lắm. "Tôi cũng là dân cải lương, nên phải chung tay góp sức, kêu gọi giúp đỡ anh Vũ Quang, gọi tổ chức show diễn, may ra mới thoát cảnh khổ này!" - Tấn Beo nói.
Hỏi anh Show chậu lúc này nhiều không? Anh lắc đầu ngao ngán: "Xuống cấp nhiều lắm. Tết giờ chưa thấy phim nào vừa ý, vai diễn hợp ý càng lúc càng ít, dù nhiều lúc hẻo thiệt, nhưng không vì thế mà nhận bừa, làm càn để khi phim ra khán giả thấy mình rồi thất vọng. Ngày trước, tôi chạy sô đầu tắt mặt tối, có khi chạy chục sô, giờ thấy tôi ngồi ở nhà tiếp nhà báo là đủ hiểu rồi…
Tôi mới nhận là MC chương trình Chuông vàng Vọng cổ, thấy mấy em mê quá, máu lửa quá nên mình cũng bị cuốn theo. Nhưng tôi biết chương trình này không hot như các chương trình khác, giờ mình đã nhận lời là phải làm hết mình, để khán giả còn nhớ đến cải lương".
Nhân dịp mùa Vu Lan, Tấn Beo kéo ê kíp nhỏ của mình lên chùa nghệ sĩ, làm MV "Đạo làm con". Anh bảo ba mình mất đã 7 năm, nhiều lúc thấy nhớ. "Vừa rồi nhớ ba mẹ quá tôi đi thẳng ra mộ hát cho họ nghe. Clip được bạn bè ghi lại, hình ảnh tuy có sơ sài nhưng cái quan trọng là tạo cảm xúc cho những ai thương cha nhớ mẹ là được rồi…" - Tấn Beo nói.
Tấn Beo tâm sự ba mình ở đỉnh cao của thời vàng son, tận hưởng tất cả những gì ngọt ngào từ tổ nghiệp và khán giả ban tặng. Đời của anh, cũng được chút dư vị của nghề, để ngày nay tuy nhìn lên không bằng ai nhưng nhìn xuống cũng an lòng.
Tan Beo ke lai su co khi Truong Ngoc Anh dien canh tren giuong-Hinh-3
Tấn Beo và Hoài Linh trong "Võ Lâm truyền kỳ". 
Thời đại công nghệ số 4.0, nghệ sĩ Tấn Beo thú nhận mọi thứ lợi hại đều nhân lên gấp nhiều lần. Thời ba anh không bị "chửi mắng" như bây giờ, báo chí thường khích lệ nghệ sĩ nhiều hơn. Hoạ hoằn có nghệ sĩ nào lăng nhăng nhiều bồ bịch bị nhắc nhở vài câu chứ không nêu đích danh như bây giờ.
Hỏi anh một ngày bình thường diễn ra như thế nào? Anh cười: "Sáng gặp bạn bè ăn sáng, café, bàn với nhau đề tài nóng sốt, hoặc kế hoạch mới nào triển khai. Tôi vốn tính cần kiệm, không nhất thiết phải sắm hàng hiệu, ăn nhà sang trọng như người ta, cũng không ganh tỵ với ai, phải biết thả lòng để còn an vui với cuộc đời. Cũng may tối nào cũng có show nho nhỏ, gặp khán giả là xem như vui nhất rồi".
Theo Lữ Đắc Long/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)