Tái điều tra vụ sao nữ Hàn bị hàng loạt quan chức cưỡng bức hơn 100 lần

Google News

Người đồng nghiệp của nữ diễn viên bị lạm dụng tình dục đã lên tiếng tố cáo và khóc vì thương xót.

Vụ việc cố diễn viên Jang Ja Yeon tự sát vì bị lạm dụng tình dục cả trăm lần vào năm 2009 đang được điều tra lại tại Hàn Quốc. Theo dự kiến, kết quả vụ án sẽ được công bố vào cuối tháng 3 năm nay.
Sự việc xuất phát từ việc đồng nghiệp của Jang Ja Yeon - nữ diễn viên Yoon Ji Oh là người làm chứng vụ án đã viết tâm thư yêu cầu phải điều tra lại.
Yoon Ji Oh cho hay, cô rất bức xúc vì sự việc của Jang Ja Yeon bị lạm dụng không được điều tra sáng tỏ mà lại lấp liếm vì những sự vụ khác.
Tai dieu tra vu sao nu Han bi hang loat quan chuc cuong buc hon 100 lan
Yoon Ji Oh là đồng nghiệp cũ của Jang Ja Yeon, đã khóc khi yêu cầu phải điều tra lại vụ án người bạn quá cố. 
Trước khi qua đời, Jang Ja Yeon để lại nhiều bức thư viết về việc cô bị bắt đi tiếp khách, phục vụ nhu cầu tình dục cho những người quan chức có địa vị. Cô tố cáo người đại diện họ Kim đã bắt cô phải làm những công việc như nô lệ tình dục đối với 31 nhân vật cấp cao. Trong đó, Jang Ja Yeon tiết lộ danh tính 10 nhân vật nắm giữ những chức vụ cao trong lãnh đạo đài truyền hình, báo chí và một số lĩnh vực khác. Tuy nhiên, sự việc chưa được điều tra làm rõ trong 10 năm, từ năm 2009 khi Jang Ja Yeon tự sát.
Trong nhiều năm qua, không ít lần vụ án của Jang Ja Yeon được dư luận Hàn yêu cầu điều tra lại. Vậy nhưng đến giờ vẫn chưa một ai trong danh sách những quan chức có tên trong tâm thư của cố diễn viên này bị xử lý. Tất cả những người này đều phủ nhận cáo buộc.
Gần đây nhất vào tháng 12 năm ngoái, Cựu Bộ trưởng Tư pháp Hàn Quốc Kwon Jae Jin, CEO khách sạn Koreana Bang Yong Hoon, CEO một công ty sản xuất rượu có tiếng tên Park Moon Deok bị điều tra vì nghi vấn liên quan đến hành vi lạm dụng tình dục nữ diễn viên Jang Ja Yeon. Ba người đàn ông được cho là đã có dịp gặp gỡ Jang Ja Yeon tại một tiệc rượu vào năm 2008. Tuy nhiên, sự việc không thấy có kết quả điều tra. Cho đến nay, vụ án của Jang Ja Yeon vẫn còn nhiều điều bức xúc với dư luận Hàn.
Hồi tháng 12 năm ngoái, truyền thông Hàn chỉ đưa tin một nữ diễn viên họ Yoon chấp nhận trở thành nhân chứng. Yoon cho biết đã chứng kiến Jang Ja Yeon bị một nhà báo của Chosun Ilbo cưỡng bức vào tháng 8.2008. Vợ của nhà báo này là một công tố viên nên đã bao che cho chồng. Đến nay, nữ diễn viên đó mới chính thức lộ diện là Yoon Ji Oh vì cô muốn đòi lại công bằng cho cái chết của nữ diễn viên Vườn sao băng.
Theo Đức Kiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)