Sự thật sau chuyện Hòa Minzy bị loại khỏi Gương mặt thân quen

Google News

Gương mặt thân quen tập 12 đã kết thúc với đúng như những tin đồn trước đó khi Hòa Minzy bị loại dù cô đã có 2 tuần đứng nhất.

Gương mặt thân quen tập 12 đã kết thúc với đúng như những tin đồn trước đó khi Hòa Minzy bị loại dù cô đã có 2 tuần đứng nhất, được đánh giá rất cao và ngay trong đêm thi vừa qua, gặp thử thách khó nhất nhưng thí sinh nhỏ tuổi nhất này vẫn thể hiện rất tốt.
Hóa thân thành Phương Mỹ Chi với ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi, nữ ca sĩ Hòa Minzy phải cố gắng để thể hiện được chất giọng miền Nam đặc trưng xen lẫn vẻ ngây thơ của nữ ca sĩ trẻ này bởi giọng hát của Phương Mỹ Chi rất khó để bắt chước.
Su that sau chuyen Hoa Minzy bi loai khoi Guong mat than quen
Hòa Minzy bị loại khỏi Gương mặt thân quen. 
Kết quả, cô không được ban giám khảo đánh giá cao và đành dừng bước với tổng điểm 340. Sự chia tay đầy bất ngờ của Hòa Minzy khiến dư luận dậy sóng. Trên fanpage chính thức của chương trình, rất đông ý kiến bất bình với kết quả và sự đánh giá của ban giám khảo.
Facebooker Phan Vĩ chia sẻ: "Mình thật sự khôg phải là Fan của Hoà MinZy nhưng mình thấy phần thi của Hoà xứng đáng vào vòng trong. Là người miền Bắc nhưng cố gắng hát giọng miền Nam hết bài như vậy là hay lắm rồi. Thật bất công cho Hoà."
Bạn có nickname Vũ Phong đầy bức xúc: "Đầu tiên khi công bố Top 4 tôi thấy : Chị Trâm ồ lên HỚ vì bé Hòa không vô chung kết, Hòa thì lúc đó chắc cũng buồn lắm vì thấy bé cứ cầm hoa mà vỗ vỗ tay hoài, khán giả thì không ai vỗ tay vì họ tiếc cho Hòa. Nếu chú Hoài Linh cho Hòa điểm khá hơn chắc Hòa vô top 4 rồi.
#guiHoamizy: Không là quán quân GMTQ nhưng em đã là quán quân trong lòng mọi người rồi. Nghệ sĩ cái họ cần nhất là tình cảm của khán giả dành cho em à."
Cũng có những ý kiến tích cực, bênh vực chương trình như của bạn Trịnh Nhung: "Là do hoà xui xẻo đêm qua hoá thân không thành công bị điểm thấp nên kéo hết điểm xuống không đc nằm trong top 4 chứ đâu phải do chương trình đâu".
Bên cạnh đó, rất nhiều người cho biết sẽ tẩy chay đêm chung kết và sẽ không theo dõi những mùa sau của cuộc thi.
Có lẽ, như một số người nhận xét, chính việc bốc phải nhân vật quá khó khiến cô bị cho điểm thấp và không lọt Top 4 Gương mặt thân quen 2016.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)