Song Hye Kyo lộ vẻ mệt mỏi khi xuất hiện sau ly hôn

Google News

Tại sự kiện ngày 6/7, nữ diễn viên trông gầy gò, kém sắc hơn thường lệ. Đây là sự kiện đầu tiên Song Hye Kyo tham gia sau vụ ồn ào cô ly hôn với Song Joong Ki. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Song Hye Kyo lên tiếng chuyện ly hôn". Nguồn Youtube/ VTC14:
Hơn một tuần sau khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn, Song Hye Kyo mới xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Cô tham dự một sự kiện về mỹ phẩm được tổ chức vào hôm 6/7 tại đảo Tam Á (Trung Quốc).
Có mặt tại sự kiện, nữ diễn viên 38 tuổi lựa chọn bộ váy trắng đơn giản kết hợp cùng kiểu tóc buông xõa tự nhiên. Trang Sina nhận xét ngôi sao Hậu duệ mặt trời trông khá gầy gò. Trước đó, một nguồn tin cho biết Song Hye Kyo liên tục sụt cân, thậm chí không mặc vừa quần áo vì gặp nhiều áp lực trong hôn nhân.
Song Hye Kyo lo ve met moi khi xuat hien sau ly hon
 Ngày 6/7, Song Hye Kyo lần đầu xuất hiện trước truyền thông và công chúng sau khi công bố ly hôn.
Sina miêu tả khuôn mặt Song Hye Kyo xuất hiện phần bọng mắt khiến nhan sắc kém thu hút hơn thường lệ. Nữ diễn viên trông khá buồn bã, ít khi mỉm cười trong suốt sự kiện.
Khi được hỏi về tin tức ly hôn, cô không đưa ra bất cứ bình luận nào mà chỉ gửi lời cảm ơn khán giả. "Tôi thực sự biết ơn các bạn, những người đã có mặt ngày hôm nay. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục làm việc để mang đến cho khán giả hình ảnh đẹp đẽ hơn. Xin chân thành cảm ơn", cô nói.
Song Hye Kyo lo ve met moi khi xuat hien sau ly hon-Hinh-2
Cô thể hiện sự chuyên nghiệp trong sự kiện, cố gắng mỉm cười khi trò chuyện với truyền thông. 
Sau ồn ào ly hôn, người đẹp 38 tuổi vừa quyết định rút khỏi dự án phim Hyena mà cô được cân nhắc cho vai phản diện. Ngoài ra, nữ diễn viên được dự đoán sẽ chịu nhiều thiệt hại về kinh tế và có thể bị hủy bỏ một số hợp đồng quảng cáo.
Nói về nguyên nhân chia tay, phía Song Hye Kyo giải thích rằng hai người không hợp về mặt tính cách. Công chúng Hàn Quốc liên tục chỉ trích, cho rằng cô là nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ.
Một số phương tiện truyền thông Hàn Quốc tiết lộ nguyên nhân khác khiến cặp đôi Song - Song ly hôn là cả hai gặp trục trặc về vấn đề con cái. Kết hôn 2 năm nhưng Song Hye Kyo vẫn chưa mang bầu.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Nghiêm Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)