So kè khí chất minh tinh của dàn sao Hoa ngữ

Google News

Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba,... là những sao nữ có khí chất nổi bật hơn người.

Không phải bất cứ ngôi sao nổi tiếng nào cũng có khí chất ngời ngời. Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba,... là những minh tinh được công nhận sinh ra để làm diễn viên vì nhan sắc và khí chất nổi bần bật giữa đám đông. 

Nói đến sao nữ có ngoại hình nổi bật nhất giữa đám đông phải xếp Địch Lệ Nhiệt Ba nhất bảng. Ngoài chiều cao, mỹ nhân Tân Cương còn đặc biệt gây chú ý vì nước da trắng và ngũ quan sắc sảo xinh đẹp hơn người. 

So ke khi chat minh tinh cua dan sao Hoa ngu

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật dù chỉ trong một bức ảnh chụp vội. Ngoài gương mặt, mỹ nhân Tân Cương còn có vòng 1 quyến rũ và đôi chân dài tít tắp.

Không ít cư dân mạng phải thốt lên kinh ngạc khi xem ảnh Lưu Diệc Phi chụp cùng những diễn viên quần chúng trong đoàn. Quả nhiên khí chất của diễn viên chính và người bình thường vô cùng khác biệt. 

So ke khi chat minh tinh cua dan sao Hoa ngu-Hinh-3

Lưu Diệc Phi chứng minh thế nào là khác biệt giữa diễn viên chín và diễn viên quần chúng. Được biết bức ảnh này được chụp từ gần 10 năm trước và không hề qua photoshop.

Trong một sự kiện của nhãn hàng mà Dương Mịch làm người đại diện, nữ diễn viên đã gây chú ý vì thần thái quá “keo lỳ”, thu hút mọi ánh nhìn của những người có mặt. Dù chỉ bức ảnh ở góc nghiêng nhưng có thể thấy ngũ quan vô cùng nổi bật của nữ diễn viên. 

So ke khi chat minh tinh cua dan sao Hoa ngu-Hinh-5

Chỉ là góc nghiêng nhưng Dương Mịch vẫn đẹp như tượng tạc.

Phạm Băng Băng từng là một trong những “người phụ nữ quyền lực nhất Cbiz”. Dù “ngã ngựa” sau scandal trốn thuế nhưng khí chất sang chảnh của Phạm gia là điều không ai có thể chối cãi. 

So ke khi chat minh tinh cua dan sao Hoa ngu-Hinh-7

Khí chất sang chảnh quyền lực không lẫn với ai của Phạm gia. 

Mặc dù đọ sắc với người ngoại quốc nhưng Cổ Lực Na Trát không hề lép vế, cả về chiều cao lẫn nhan sắc. Nét tươi tắn của nữ diễn viên khiến cô nàng tỏa sáng rực rỡ trong khung hình. 

So ke khi chat minh tinh cua dan sao Hoa ngu-Hinh-9

Theo Team Đời Sống/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)