Siu Black “xuống núi” cùng Lê Giang để Việt Hương soi mói

Google News

Tham gia một chương trình gameshow mới, Siu Black phải chịu sự soi mói của đồng nghiệp Đức Huy và Việt Hương.

Sau những scandal nợ nần thời gian qua, nữ ca sĩ Siu Black quay về quê Đắk Lắk sinh sống và dưỡng bệnh. Thi thoảng khi được mời tham gia chương trình gameshow hoặc các chương trình ca nhạc, "giọng ca núi rừng Tây Nguyên" mới khăn gói xuống Sài Thành rồi sau khi kết thúc lại quay về buôn. Siu Black từng tâm sự, cuộc sống ở quê khiến chị nhẹ nhàng và không khí trong lành cũng khiến cho chị thoải mái hơn.
Sắp tới đây, ca sĩ Siu Black một lần nữa "xuống núi" đề cùng nghệ sĩ hài Lê Giang sẽ là hai thí sinh chính thức đầu tiên chịu sự “đào tạo” của các sao nhí trong chương trình Sinh ra để toả sáng (phiên bản Việt của Born to shine). Mỗi người sẽ bắt cặp với một “huấn luyện viên” nhí để được hỗ trợ biểu diễn một thể loại hoàn toàn mới không thuộc sở trường biểu diễn của mình.
Siu Black “xuong nui” cung Le Giang de Viet Huong soi moi
 Ca sĩ Siu Black.
Hiện tại, ban tổ chức vẫn chưa công bố Siu Black và Lê Giang sẽ bắt cặp với “huấn luyện viên” nhí nào, cũng như thể loại sở đoản họ sẽ được huấn luyện để thi tài. Mặc dù cả Siu Black hay Lê Giang đều là những tên tuổi nổi tiếng và có vị trí nhất định với lĩnh vực biểu diễn của mình. Tuy nhiên, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ với những sự “lột xác” ngoạn mục trên sân khấu Sinh ra để tỏa sáng của Siu Black và Lê Giang cùng bảy thí sinh nghệ sĩ, người nổi tiếng khác.
Chia sẻ về lí do tham gia tranh tài, Siu Black cho biết chương trình hấp dẫn bởi mình được thử thách bản thân ở lĩnh vực hoàn toàn trái ngược với những gì mình vốn hay biểu diễn cho khán giả. Ngoài ra, được các bé “huấn luyện” khiến Siu Black thấy thú vị.
Riêng diễn viên Lê Giang lại tò mò và hồi hộp không biết khán giả sẽ đón nhận cô ra sao khi chương trình lên sóng vì thể loại biểu diễn của chị rất khó đòi hỏi phải có năng khiếu mới thể hiện một cách trọn vẹn. Nhưng dù có như thế nào thì nữ diễn viên cho biết, cô sẽ quyết tâm và nỗ lực hết mình để cống hiến những tiết mục hay nhất cho khán giả.
Siu Black “xuong nui” cung Le Giang de Viet Huong soi moi-Hinh-2
 Đức Huy và Việt Hương.
Ngoài hai thí sinh đầu tiên, chương trình cũng tiết lộ danh hài Việt Hương và nhạc sĩ Đức Huy sẽ đảm nhận vị trí Ban bình luận của chương trình. Đúng như tên gọi, “Ban bình luận” sẽ có nhiệm vụ đưa ra những nhận xét, cảm nhận riêng về tiết mục của những thí sinh. Ngoài ra, mỗi tập sẽ có thêm một khách mời đặc biệt phù hợp với chuyên môn của đêm thi cùng tham gia bình luận. Khán giả tại trường quay sẽ là người quyết định điểm số cho các thí sinh.
Dẫn dắt chương trình sẽ do diễn viên Đại Nghĩa đảm nhận. Sinh ra để toả sáng sẽ chính thức ra mắt khán giả trên VTV3 vào lúc 20h chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 7/5.
Theo Thanh Nguyễn/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)