Shakira và Gerard Pique lúng túng khi cùng ngồi xem bóng chày

Google News

Sau chia tay, Shakira và Gerard Pique đã ba lần xuất hiện trên cùng một khán đài để cổ vũ con trai thi đấu bóng chày. Tuy nhiên, họ không tương tác với nhau.

Shakira va Gerard Pique lung tung khi cung ngoi xem bong chay

Shakira cổ vũ con trai từ khán đài. Ảnh: Splash.

Ngày 7/10, The Sun đưa tin Shakira và Gerard Pique cùng đến cổ vũ con trai Milan thi đấu bóng chày ở Valencia, Tây Ban Nha. Họ ngồi cách xa nhau, tỏ ra lúng túng khi theo dõi con trai.

Bắt gặp ống kính máy ảnh, giọng ca La La Land mỉm cười, trong khi Pique lộ vẻ căng thẳng. Đã chia tay, hai ngôi sao vẫn xuất hiện cùng sự kiện vì các con.

Nguồn tin cho biết sau chia tay, Shakira và Pique tới xem Milan chơi bóng chày 3 lần. Họ luôn giữ khoảng cách nhưng vẫn được truyền thông chú ý. Lần này, con út Sasha được nhìn thấy ngồi trong lòng mẹ, sau đó đến vòng tay qua vai cha.

Shakira va Gerard Pique lung tung khi cung ngoi xem bong chay-Hinh-2

Shakira va Gerard Pique lung tung khi cung ngoi xem bong chay-Hinh-3

Shakira và Gerard Pique giữ khoảng cách khi đến xem con trai thi đấu bóng chày. Ảnh: Splash.

Tháng 9, chân sút nổi tiếng phẫn nộ khi đọc bài phỏng vấn của Shakira trên tạp chí Elle. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ cô từng không có ý định sống ở Tây Ban Nha nhưng vì Pique muốn duy trì sự nghiệp đỉnh cao ở quê nhà, cô phải hy sinh, chấp nhận sinh sống tại đây để gìn giữ tổ ấm.

Nghe chia sẻ này, Pique bực tức cho rằng Shakira đang làm như mình là nạn nhân trong cuộc hôn nhân đổ vỡ, cố tình khiến khán giả nghĩ anh là người vô trách nhiệm, chỉ biết nghĩ đến bản thân.

"Những ai thân quen Pique đều biết, ngay cả khi cậu ấy uống rượu trong đêm vẫn luôn nghĩ tới việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Pique đưa các con đi học, tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch. Cậu ấy dành tất cả thời gian cho con khi không phải làm việc", Marca dẫn chia sẻ của bạn thân Pique, phản bác những gì Shakira phát biểu.

Sau khi đường ai nấy đi hồi tháng 6, sự nghiệp quần đùi áo số của Pique có dấu hiệu xuống dốc, nhưng anh thăng hoa trong tình yêu. Chân sút người Tây Ban Nha đang hạnh phúc bên bạn gái trẻ Clara Chia Marti.

Trong khi đó, Shakira vướng tin đồn hẹn hò cựu thủ thành Real Madrid Iker Casillas. Tuy nhiên, Casillas đã lên tiếng phủ nhận. “Hãy chạm vào mũi của bạn, xem chúng có dài ra không?”, cựu thủ thành 41 tuổi đăng tải thông điệp đầy mỉa mai trên trang cá nhân, kèm bức ảnh điểm tên các tờ báo đưa thông tin sai sự thật.

Theo Quốc Minh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)