Sau nhiều năm dừng đóng phim, Hoàng Thùy Linh không thể làm điều này...

Google News

Để đả thông tư tưởng cho Hoàng Thùy Linh, đạo diễn Khải Anh đã phải cùng Hồng Đăng ngồi lại, nói chuyện kỹ về kịch bản để nữ diễn viên thoải mái hơn với những phân cảnh quan trọng trong Mê Cung.

Như vậy, sau 12 năm vắng bóng vì scandal, Hoàng Thùy Linh đã chính thức trở lại màn ảnh trong bộ phim Mê cung. Bạn diễn của Linh trong phim mới là Hồng Đăng - nam diễn viên vốn quen mặt trong nhiều bộ phim truyền hình thời gian gần đây. Trong phim, Hồng Đăng đóng vai bạn trai của Hoàng Thùy Linh.
Một trong những cảnh quay đầu tiên của Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng là phân đoạn hôn. Tuy nhiên, sau 12 năm không diễn xuất, Hoàng Thùy Linh tỏ ra vô cùng bối rối, ngượng ngùng. Hơn nữa, ngoài đời, nữ diễn viên luôn coi Hồng Đăng như anh trai, vì vậy, cô không thể diễn được theo yêu cầu của đạo diễn Khải Anh.
Sau nhieu nam dung dong phim, Hoang Thuy Linh khong the lam dieu nay...
 Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng tình tứ.
Để xử lý tâm trạng cho nữ diễn viên, đạo diễn Khải Anh đã quyết định dừng quay và ngồi nói chuyện với Hồng Đăng cùng Hoàng Thùy Linh. Sau khi làm việc kỹ về kịch bản cũng như đả thông tư tưởng cho nữ diễn viên, để cô thoải mái hơn trong việc diễn xuất.
Chia sẻ về điều này, Hoàng Thùy Linh cho biết, cô đã đọc kịch bản và tập rất kỹ ở nhà. Tuy nhiên, đến khi trở lại với ánh đèn, máy quay, gặp lại những người bạn diễn thân quen, Hoàng Thùy Linh lại không thể làm chủ cảm xúc của mình. Cô cảm thấy vui buồn lẫn lộn và lần đầu tiên cô thấy cảm xúc của mình thật khác lạ, không biết phải giải thích làm sao.
Bày tỏ sự thán phục với đạo diễn Khải Anh, khi sắp xếp cho cô quay nhưng cảnh tình cảm đầu tiên với Hồng Đăng và quyết dừng đoàn quay khi thấy cô không thể hoàn thành phân đoạn.
'Đó là đòn tâm lý mà anh Khải Anh sử dụng để buộc tôi phải bộc lộ hết cảm xúc của mình sau nhiều năm không đóng phim. Khi ngồi nói chuyện lại, tôi được trao đổi rất kỹ về nhân vật cũng như cách bộc lộ cảm xúc cá nhân. Cuối cùng, tôi đã cảm thấy thoải mái hơn và bắt nhịp diễn xuất với cả ê kíp để hoàn thành đúng tiến độ' - Hoàng Thùy Linh tâm sự.
Đạo diễn Khải Anh cũng tiết lộ thêm, phân đoạn hôn ban đầu được sắp xếp ở đoạn quay đầu, nhưng sau đó đã được hoãn lại đến sau này, khi cả hai có thời gian dài làm việc chung. Đánh giá về Hoàng Thùy Linh, đạo diễn trẻ cũng bày tỏ sự đánh giá cao về khả năng diễn xuất cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp của cô.
Mê cung là series phim truyền hình xoay quanh những vụ án do đội trưởng đội hình sự Khánh (Hồng Đăng thủ vai) và các đồng nghiệp phụ trách phá án. Bên cạnh đó còn là tình yêu sâu đậm của Lam Anh (Hoàng Thùy Linh thủ vai) với Khánh sau khi cùng nhau trải qua nhiều trắc trở, sống chết. Phim do đạo diễn Khải Anh và Trọng Khôi thực hiện, phát sóng vào thứ 4 và 5 hàng tuần trên VTV3.
Theo BN/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)