Sao Việt tiếc thương ca sĩ Minh Thuận qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47 vì căn bệnh ung thư phổi khiến nhiều sao Việt vô cùng tiếc thương.

Sau nửa tháng phát hiện mắc bệnh ung thư phổi, ca sĩ Minh Thuận qua đời vào lúc 8h ngày 18/9. Sự ra đi của nam diễn viên kiêm ca sĩ khiến nhiều người bàng hoàng và thương xót. Không ít sao Việt cũng vô cùng tiếc thương ca sĩ Minh Thuận rời xa cõi tạm ở tuổi 47.
Diva Hồng Nhung đã gửi vĩnh biệt gửi đến Minh Thuận. Cô viết: “Vĩnh biệt anh Minh Thuận! Xin giữ lại kỷ niệm vui trên sân khấu ca nhạc Lan Anh, diễn thời trang cặp đôi với anh, rồi cùng cười đau ruột. Mới đấy thôi mà sẽ không bao giờ gặp lại. Mong anh yên nghỉ bình an nơi chín suối”.
 Ca sĩ Minh Thuận.
 Chia sẻ của Hồng Nhung.
Là người em thân thiết của Minh Thuận, diễn viên Gia Bảo vô cùng đau xót khi nhận hung tin. Anh chia sẻ loạt ảnh cũ với cố nghệ sĩ kèm dòng tâm sự xúc động. Gia Bảo viết: “2 năm trước 2 anh em mình cùng quay Siêu nhân X. Sáng nay Facebook báo, em chưa kịp share thì nghe tin dữ.
2 hôm trước em còn diễn đêm gây quỹ cho anh mà. Anh ơi vậy là anh đi thật rồi sao anh? Cô Lili Khanh ơi, đi thiệt sao? Em nhớ hoài cái hôm em đi ào ào lên sân khấu khi đang diễn, anh từ trong toilet nhảy ra hù em trong trang phục Lili Khanh. Giờ diễn lại sao chịu nổi anh? Vô cùng đau xót anh à! Thôi anh đi nhé, yên nghỉ nha anh trai của em”.
 Chia sẻ của diễn viên Gia Bảo.
Đang ở nước ngoài, nghe tin Minh Thuận qua đời, diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng bày tỏ niềm tiếc thương. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ 2 câu hát trong bài hát “Dù có là người tình” của Minh Thuận đồng thời viết: “Từ phương xa xin tiếc thương cho 1 nghệ sĩ tài hoa và hiền lành phúc hậu”.
Ninh Dương Lan Ngọc cũng đau buồn trước sự ra đi của Minh Thuận. Cô viết: “Anh ơi, gặp anh lần cuối sau 4 năm trời, anh vẫn cười rủ em đi tập võ. Em cũng sợ quá. Hiểu thêm câu đời người vô thường. Em có gì mà phải không vui, có gì phải khiến những người xung quanh lo lắng, có gì mà phải giận hờn. Rồi đến lúc muốn nhìn muốn nói cũng không còn cơ hội. Anh đi bình an. Một tháng nhiều buồn đau, nặng trĩu”.
Tuấn Hưng, Bảo Thy, Dương Cẩm Lynh đều mong Minh Thuận yên nghỉ nơi cõi vĩnh hằng. Tuấn Hưng viết: “Vậy là anh đi thật rồi. Em sẽ mãi nhớ anh và cả những gì anh dậy dỗ em từ thủa ban đầu. Anh yên nghỉ nhé”. Dương Cẩm Lynh thì chia sẻ: “Vĩnh biệt một người anh. Không biết nói gì hơn anh là người đã từng làm việc chung một số dự án, bất ngờ và đau lòng”.
 Chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng.
Angela Phương Trinh tâm sự cô đã học hỏi được từ Minh Thuận rất nhiều. Cô viết: “Nghe tin anh Minh Thuận qua đời mà buồn quá. Trước giờ, tuy anh em chưa có nhiều cơ hội làm việc chung, nhưng một vài lần ít ỏi được làm việc trực tiếp, em đã học hỏi được ở anh rất nhiều. Anh là đàn anh vừa có tâm huyết với nghề vừa rất dễ mến. Anh ra đi bình an! RIP”.
Hương Tràm cũng đăng tải status chất chứa tâm trạng về đời người sau sự ra đi của một giọng ca mà cô yêu mến. Hương Tràm viết: “Đời người. Không biết sống hôm nay hay chết ngày mai. Vậy nên đừng chỉ trân trọng những giây phút tỏa sáng. Hãy nâng niu những phút cuối cùng của một người nghệ sĩ. Người đã hát cho tất cả những cuộc đời. Mãi yêu anh. Thế giới bên kia đã có thêm một giọng ca”.
Ca sĩ Minh Thuận sinh năm 1969. Thập niên 90, anh là giọng ca gây chú ý khi cùng với Nhật Hào thể hiện các ca khúc:“Thất tình”, “Chiếc thuyền nan”, “Cô bé dỗi hờn”, “Chỉ còn trái tim”, ...Năm 1996, anh bất ngờ tách nhóm và hát solo. Ngoài ca hát, Minh Thuận còn đóng phim. Vai diễn gây ấn tượng nhất của anh chính là Lâm Ca-rô trong “Cô gái xấu xí”.
Xem clip Minh Thuận hát ca khúc "Tình thơ" với Uyên Nhi: 
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)