Sao Việt phẫn nộ vụ gymer xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc một gymer xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả lẫn giới nghệ sĩ vô cùng bức xúc.
 

Mới đây, một gymer bất ngờ khẳng định chắc nịch tình cảm của nghệ sĩ Chí Tài và bà xã Phương Loan “cơm không lành canh không ngọt”. Không dừng lại ở đó, gymer trách bà xã của Chí Tài không sống cùng chồng ở Việt Nam.
Phát ngôn của gymer này lập tức khiến dư luận bức xúc. Nhiều khán giả cho rằng gymer này đã xúc phạm đến vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài, bịa đặt câu chuyện với mục đích để câu view. Trước hành động phản cảm của gymer này, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự phẫn nộ.
Huỳnh Phương bức xúc: “Mày thích livestream đúng không. Mày thích đem nỗi đau của người khác để câu like đúng không. Mày thích nói bậy đúng không? Còn tao thì thích đi tìm mày”.
Cát Phượng lên tiếng: “Tôi ghét nó từ qua đến giờ. Nhưng vì hôm qua tôi đuối quá nên không còn sức mà bấm vào điện thoại. Bây giờ tôi mới tỉnh táo và nhìn cái mặt nó. Xem clip nó nói như đúng rồi mà không kiềm chế được cơn tức”.
Sao Viet phan no vu gymer xuc pham vo chong nghe si Chi Tai
 Vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: Vietnamnet
Huỳnh Phương và Cát Phượng đều cho rằng gymer này cần lên tiếng xin lỗi vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. “Hãy quay một clip xin lỗi anh Chí Tài và chị Bé Heo bằng những lời chân thành nhất.
Sau này trong cách nói chuyện đừng xúc phạm đến bất kỳ ai dù đó là đứa trẻ con. Huống chi đây là anh Chí Tài - một nghệ sĩ của bao thế hệ khán giả yêu mến.
Hơn nữa, khán giả đang rất yêu thương chị Bé Heo, yêu thương gia đình nhỏ của anh Chí Tài. Anh Tài an nghỉ nhé, tụi em biết anh cũng không muốn lớn chuyện”, Cát Phượng viết trên trang cá nhân.
Trong khi đó, Nam Thư cho hay, Hoài Linh đã biết chuyện vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài bị xúc phạm và biết mặt của nam gymer này. Cô chia sẻ trên iOne, người đàn ông này cố tình phát ngôn gây sốc về tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài để gây chú ý.
"Nam Thư cảm thấy không hài lòng, dù đúng hay sai, tôi vẫn muốn bảo vệ gia đình anh Chí Tài. Dù như thế nào thì gia đình anh Chí Tài mới là người quyết định, không ai được quyền ý kiến gì cả. Ngay cả anh Hoài Linh và chị Việt Hương cũng tôn trọng quyết định của gia đình, cụ thể là chị Phương Loan", Nam Thư nói thêm.
Trước làn sóng chỉ trích, mới đây, nam gymer thanh minh rằng một vài người chơi Tiktok lưu về rồi cắt ghép chứ anh không có ý nói xấu cố nghệ sĩ Chí Tài. Ngoài ra, người này bày tỏ mong muốn được gặp bà xã của Chí Tài để gửi lời xin lỗi dù anh thấy mình không hẳn có lỗi.

Xem video "Sao Việt xếp hàng vào viếng nghệ sĩ Chí Tài". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)