Sao phim 18+ đình đám một thời tiết lộ mắc ung thư

Google News

Thiệu Âm Âm từng là "bom sex" đình đám của Hong Kong thập niên 1970.

>>> Mời quý độc giả xem video "10 cô đào quyến rũ của làng sao Hoa ngữ". Nguồn Youtube:
 Thiệu Âm Âm từng là "bom sex" đình đám của Hong Kong.
Thiệu Âm Âm - ngôi sao phim 18+ nổi tiếng Hong Kong một thời mới đây đã bất ngờ tiết lộ bản thân bị mắc bệnh ung thư khi tham dự trong một sự kiện từ thiện. Bà chia sẻ thêm rằng, sở dĩ bấy lâu nay không công khai bệnh tình là vì không muốn người khác coi mình là một bệnh nhân và chính bản thân bà cũng không muốn nghĩ đến việc mình bị bệnh để có thể sống vui vẻ hơn.
 Thời trẻ, Thiệu Âm Âm sở hữu ngoại hình quyến rũ, gợi cảm, khiến nhiều người yêu thích.
Thiệu Âm Âm từng là ngôi sao đình đám của dòng phim 18+ tại Hong Kong những năm 1970 và đầu 1980. Ban đầu, ngôi sao sinh năm 1950 xuất thân là ca sĩ, sau đó dấn thân vào dòng phim người lớn với lợi thế khuôn mặt xinh đẹp và hình thể nóng bỏng.
Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, sắc sảo, tuy nhiên, Thiệu Âm Âm lại gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống và tình duyên.
Năm 1984, khi đã 34 tuổi, Thiệu Âm Âm vì muốn "có một tấm chồng" và muốn sinh con nên đã "nhắm mắt đưa chân" nghe theo lời khuyên của bạn bè kết hôn với Trần Diệu Pháp - một thương nhân giàu có người Malaysia.
 Bà từng bị chính người tình của chồng đánh ghen ngược.
Cuộc hôn nhân với người mình không yêu khiến ngôi sao phim người lớn không hạnh phúc. Đặc biệt, Thiệu Âm Âm còn từng chia sẻ rằng chồng mình công khai ngoại tình trước mặt bà và thường xuyên đưa nhân tình về nhà. Thậm chí, nhiều lần bà còn bị người tình của chồng đánh ghen ngược. Hai người có với nhau hai người con và rất ít khi gặp mặt dù vẫn là vợ chồng.
 Khuôn mặt "bom sex" xinh đẹp một thời biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ.
Một bi kịch khác trong cuộc đời "bom sex" nổi tiếng một thời này chính là việc phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Bà từng dùng sillicon để độn cằm, bơm môi... và sau một lần bị ngã dẫn đến chấn thương nặng, khuôn mặt của Thiệu Âm Âm đã hoàn toàn trở nên biến dạng. Không ai còn có thể nhận ra một "bom sex" nóng bỏng, gợi cảm năm nào nữa. Bà cũng từng chia sẻ rằng muốn đi phẫu thuật lại nhưng bác sĩ nói không thể vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Hiện tại, ở tuổi 67, Thiệu Âm Âm vẫn tích cực hoạt động từ thiện và hiện đang giữ chức vụ Tổ phó Tổ phúc lợi của Hiệp hội nghệ sĩ Hong Kong.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)