Sao nhí đình đám một thời - Xuân Nghi dương tính với COVID-19

Google News

"Rất buồn phải báo tin cho các bạn biết là Xuân Nghi đã dương tính với COVID-19 sau 1 tuần tự cách ly", Xuân Nghi buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, Xuân Nghi chia sẻ thông tin Xuân Nghi dương tính với COVID-19 khiến nhiều người lo lắng. Giọng ca nhí đình đám một thời viết: "Các bạn thân mến, cám ơn các bạn trong những ngày qua đã quan tâm đến sức khoẻ của Nghi và gia đình Nghi. Rất buồn phải báo tin cho các bạn biết là Nghi đã dương tính với COVID-19 sau 1 tuần tự cách ly. Nghi có những triệu chứng bệnh nhưng vì mình còn trẻ khoẻ mạnh và sức đề kháng tốt nên Nghi khoẻ.

COVID là một vấn đề rất nghiêm trọng, mình không thể chủ quan. Các bạn hãy hết sức thận trọng và giữ gìn sức khỏe bản thân, nhưng quan trọng nhất là hãy bảo vệ gia đình, người lớn tuổi trong gia đình. Stay home, wash your hands. Nghi mong mọi người đều sẽ vượt qua. Mong mọi người, ai cũng có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc. Cám ơn các bạn!". Bên dưới rất nhiều người yên mến Xuân Nghi động viên cô vượt qua căn bệnh này.

Sao nhi dinh dam mot thoi - Xuan Nghi duong tinh voi COVID-19

Sao nhi dinh dam mot thoi - Xuan Nghi duong tinh voi COVID-19-Hinh-2

Xuân Nghi chia sẻ thông tin cô bị dương tính với COVID-19.

Sao nhi dinh dam mot thoi - Xuan Nghi duong tinh voi COVID-19-Hinh-3

Giọng ca nhí nổi tiếng một thời khuyên mọi người nên giữ gìn sức khỏe.

Xuân Nghi là giọng ca nhí nổi cùng thời với Xuân Mai. Cô bước chân vào lĩnh vưc ca hát từ rất nhỏ, năm 5 tuổi đi biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, Xuân Nghi không thực sự toả sáng ở lĩnh vực ca nhạc thiếu nhi như Xuân Mai.

Sao nhi dinh dam mot thoi - Xuan Nghi duong tinh voi COVID-19-Hinh-4

Hình ảnh hồi nhỏ của Xuân Nghi.

Hiện cô sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cô đã tốt nghiệp ngành Music Industry tại Trường Đại học Nam California (University of Southern California). Không giống Xuân Mai, ca sĩ Xuân Nghi giờ vẫn theo đuổi niềm đam mê ca hát và mong được khán giả đón nhận như trước.

Sao nhi dinh dam mot thoi - Xuan Nghi duong tinh voi COVID-19-Hinh-5

Sao nhi dinh dam mot thoi - Xuan Nghi duong tinh voi COVID-19-Hinh-6

Sao nhi dinh dam mot thoi - Xuan Nghi duong tinh voi COVID-19-Hinh-7

Sao nhi dinh dam mot thoi - Xuan Nghi duong tinh voi COVID-19-Hinh-8

Đến giờ, giọng ca nhí đã trưởng thành và tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Theo Thủy Chi/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)