Sao "Anh hùng xạ điêu" bất ngờ thừa nhận ngoại tình, có "con rơi"

Google News

Huỳnh Thu Sinh cho biết không muốn con trai riêng - William bị tổn thương.

Nam diễn viên gạo cội Hong Kong Huỳnh Thu Sinh gần đây dính vào tin đồn có "con rơi" năm nay đã tròn 20 tuổi, trong khi ông đã kết hôn 26 năm. Thậm chí tài khoản mạng đưa tin còn chỉ trích thẳng mặt Huỳnh Thu Sinh là "nhân cách tồi, có con trai riêng 20 tuổi còn không dám nhận ruột thịt". Đối với tin đồn này, ngày 28/6 vừa qua, Huỳnh Thu Sinh đã chính thức lên tiếng thừa nhận sự thật.
 Sao Anh hùng xạ điêu Huỳnh Thu Sinh.
Sao Anh hùng xạ điêu thừa nhận anh ngoại tình và có con rơi - là một cậu con trai tên William. Huỳnh Thu Sinh nói anh không muốn che giấu sự thật thêm phút giây nào vì sợ con trai tổn thương, cũng không phải rơi vào tình cảnh không được bố đẻ thừa nhận như anh thời thơ bé.
Theo truyền thông xứ Cảng Thơm thì tài khoản tung tin này chính là của Joyce - người phụ nữ đã sinh con riêng cho Huỳnh Thu Sinh. Hiện hai mẹ con đang sinh sống tại Anh. Bà Joyce cho biết phía Huỳnh Thu Sinh cũng cung cấp tiền nuôi nấng con, đưa con đến trường, đưa con sang Hong Kong gặp người thân. Nhưng nguyên nhân khiến bà Joyce công khai William là vì muốn lên án "hành vi vô đạo đức" của nam diễn viên khi không nhận con trai một cách công khai, William bị chính bố ruột bỏ rơi. "Ông ta luôn nói những điều trượng nghĩa nhưng thực ra nhân cách xấu xa. Bao năm qua, ông ta không dám công khai có con. Vậy mà ông ta suốt ngày kể chuyện mình bị bố bỏ rơi", Joyce nói. Không nói rõ lý do tại sao đến nay mới tiết lộ sự việc song Joyce cho biết sẽ dần kể những "góc tối" khác của Huỳnh Thu Sinh.
Thông tin này khiến làng giải trí Hong Kong hoang mang, phần vì Huỳnh Thu Sinh là một gương mặt có tiếng nói trong giới, phần vì chính nam tài tử "Vô Gian Đạo" sinh ra và lớn lên với tư cách "con riêng", "con rơi". Huỳnh Thu Sinh đã trải qua tuổi thơ khốn khó với mẹ, bố ông bỏ rơi hai mẹ con ông từ khi ông còn nhỏ. Nhiều năm qua, Huỳnh Thu Sinh thấm thía nỗi đau không có bố, không được bố thừa nhận, anh từng công khai ảnh gia đình trên Facebook với mong muốn tìm lại người đẻ ra mình. Năm ngoái, nhờ giúp đỡ của bạn bè trên Internet, anh biết thông tin cha đã qua đời. Sau đó, nam diễn viên gặp được anh em cùng cha khác mẹ của mình.
Được biết, Huỳnh Thu Sinh mang trong mình hai dòng máu Anh - Trung Quốc, cùng thời với dàn nghệ sĩ Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ... Khán giả biết đến anh qua nhiều bộ phim như Bánh bao nhân thịt người, Vô gian đạo, Người trong giang hồ, Diệp Vấn, Anh hùng xạ điêu (2008)...
 Huỳnh Thu Sinh và con rơi.

Huỳnh Thu Sinh và vợ. 
Huỳnh Thu Sinh cho biết vợ anh - Ngô Huệ Trinh biết sự thật này từ nhiều năm trước nhưng vợ chồng họ không bỏ nhau. Huỳnh Thu Sinh thừa nhận khi còn trẻ, anh "sống không thoải mái, mất tự do" khi ở với vợ và để tránh cuộc sống suốt ngày cãi vã, hai người ở riêng. Dù vậy, anh vẫn làm tròn bổn phận người cha với hai cậu con trai. Không chung sống nhưng thi thoảng Huỳnh Thu Sinh vẫn tới "thăm" vợ, hai người cùng nhau đi dạo, shopping, thậm chí còn nắm tay nhau rất tình cảm. Nhiều khán giả gọi đây là cuộc hôn nhân lạ lùng.
Sau khi ra mặt thừa nhận sự việc này, có phóng viên hỏi Huỳnh Thu Sinh có hối hận vì hành vi của mình không, bản thân anh cho biết mình không hối hận. Anh bộc bạch mình và con trai vẫn liên lạc, còn đưa con đi gặp bà nội, vợ chính thức và các con khác. Bị mỉa mai là dẫm lên vết xe đổ của bố ruột, Huỳnh Thu Sinh phản pháo: "Vậy nên tôi càng phải thừa nhận con".
Theo nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)