Rời khỏi Hà Hồ, Cường Đô la lấy lại phong độ

Google News

Buông tay Hà Hồ, cuộc sống của Cường Đô la khởi sắc hơn hẳn, anh rạng rỡ khi tình, tiền đầy đủ. Tại sao?

Mới đây, hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Hurracan màu vàng bất ngờ xuất hiện trên đường phố ở khu vực Q.7, TP. HCM đã không thoát khỏi tầm ngắm của cánh paparazzi. Không ngoài dự đoán, chiếc siêu xe này được di chuyển về nhà Cường Đô la, đồng thời được một nhân viên bảo trì kĩ thuật đến để kiểm tra và thay bánh mới. Sau đó, đích thân đại gia phố núi đã lái xe chạy vòng quanh những con đường ở khu vực gần nhà, dường như anh muốn kiểm tra thử hoạt động của chiếc xe rồi mới an tâm trở về.
 Siêu xe Lamborghini Hurracan màu vàng nổi bật trên phố.
Trước đó, thông tin Cường Đô la trở lại với thú chơi siêu xe đã gây xôn xao khắp cộng đồng mạng. Cụ thể vào ngày hôm qua, một người bạn trong hội chơi xe của anh đã đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Hurracan trị giá 15 tỉ kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đưa em về với tình yêu to bự, chúc mừng anh trở lại cuộc chơi...". Mọi nghi ngờ càng được đẩy lên cao hơn khi nhiều người phát hiện ra nơi mà người bạn này đặt xe nằm ngay khu vực nhà Cường Đô la.
 Chiếc xe hướng về phía Cường Đô la.
Chiếc siêu xe được đưa vào nhà. 
Sau đó Cường Đô la lái xe rời khỏi nhà. 
 Anh chạy một vòng rồi quay trở lại.
Không ngoa khi nói, kể từ khi chính thức chia tay Hà Hồ, cuộc sống của Cường Đô la khởi sắc hơn hẳn. Nếu như trước đó, sự nghiệp của anh liên tục rơi vào tình cảnh nợ nần, thua lỗ, tài sản dần dần vơi đi trông thấy, không còn hình ảnh tiêu pha mạnh tay, sắm sửa siêu xe ồ ạt, thậm chí mức lương của anh cũng chỉ dừng lại ở con số 3 triệu/ 1 tháng - ngang hàng với những công nhân bình thường, thì bây giờ Cường Đô la đang sống trong chuỗi ngày vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc khi tình, tiền đầy đủ.
Không chỉ quay trở lại với đam mê một thời, Cường Đô la còn khiến người ta phải ngưỡng mộ trước mối tình đẹp với hotgirl Hạ Vi. Sau nhiều sóng gió, hiểu lầm, cuối cùng cặp đôi cũng đã chịu công khai xuất hiện tình cảm bên nhau trước giới truyền thông, không còn né tránh ống kính máy ảnh, cũng không cần phải để tâm đến cái nhìn của dư luận.
Mặt khác, sau chuỗi thời gian ảm đạm khi còn tay trong tay với Hà Hồ, lúc này sự nghiệp của doanh nhân sinh năm 1982 này lại đang trên đà thăng tiến. Theo tiết lộ từ phía Quốc Cường Gia Lai, vị đại gia trẻ này đã được tăng đến 300% lương. Chưa kể đầu năm nay, Quốc Cường Gia Lai còn bất ngờ thâu tóm tài sản của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, nơi ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) là Chủ tịch Hội đồng quản trị và là người nắm giữ số lượng cổ phần nhiều nhất.
 Rời khỏi Hà Hồ, Cường Đô la lấy lại phong độ.
Rõ ràng, quyết định dứt khoát với Hà Hồ là Cường Đô la có thể lấy lại được ngay phong độ từng đánh mất và phất lên trông thấy. Điều đó khiến nhiều người không khỏi cảm thấy thắc mắc kèm thêm một chút mê tín, phải chăng do số mệnh của cả 2 không hợp nhau, dù ở bên cạnh nhưng không thể trợ giúp, mang đến may mắn cho đối phương...? Và nếu đã là phận, thì kể cả không phải bây giờ, cặp đôi nức tiếng một thời cũng sẽ rơi vào cảnh đường ai nấy đi không sớm thì muộn trong tương lai.
Đồng thời một số ý kiến cũng cho rằng, sở dĩ Cường Đô la nhanh chóng trở lại cuộc đua và lấy lại vị thế đại gia số một chính là cách anh dùng để trả đũa người cũ. Nữ ca sĩ bỏ anh đi trong giai đoạn anh vấp phải vô số khó khăn, vấn đề tài chính lung lay, áp lực từ phía công ty và cả dư luận cùng lúc đổ lên đầu.
Vì thế giờ đây, khi từng bước có lại tất cả, thành công của Cường Đô la có lẽ là chiêu lên mặt kiêu hãnh nhất đối với Hà Hồ, rằng nếu cô có cảm thấy hối hận và muốn quay về, thì e mọi chuyện giờ đây đã muộn...
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)