Rộ tin đồn Trường Giang - Nhã Phương sắp làm đám cưới?

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch sắp tới đây đang khiến cư dân mạng xôn xao. Năm 2017, cặp đôi diễn viên phim “49 ngày” cũng từng vướng nghi vấn về chung một nhà sau hình ảnh mặc đồ cưới.

Sau nghi vấn tái hợp, Trường Giang - Nhã Phương bị đồn sắp làm đám cưới. Cư dân mạng hiện truyền tay nhau đoạn tin nhắn có nội dung một người quen đến dự đám cưới của em gái Nhã Phương và nghe được mẹ Nhã Phương nói Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào tháng 8 âm lịch sắp tới.
Hiện tại, chưa rõ thực hư tin đồn Trường Giang - Nhã Phương sẽ làm đám cưới. Còn nhớ, năm 2017, cặp đôi diễn viên phim “49 ngày” từng vướng nghi vấn kết hôn vào tháng 5 cùng năm. Tuy nhiên, hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang mặc đồ cưới chỉ là trong một bộ phim sắp ra mắt.
Ro tin don Truong Giang - Nha Phuong sap lam dam cuoi?
 Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh: FBNV
Ro tin don Truong Giang - Nha Phuong sap lam dam cuoi?-Hinh-2
 Tin nhắn có nội dung Trường Giang - Nhã Phương sắp làm đám cưới. Ảnh: Ngoisao
>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Ngày ấy mình đã yêu". Nguồn: Youtube: 
Sau scandal Trường Giang với Nam Em, Nhã Phương được cho là đã tái hợp với bạn trai. Giữa tháng 7/2018, Trường Giang bị bắt gặp lái xe chở Nhã Phương đi khắp nơi mua sắm. Khi trên xe, hai người trò chuyện rất vui vẻ. Trước đó, cả hai còn lộ hình ảnh cùng đi du lịch ở Thái Lan.
Nhã Phương còn vướng nghi vấn tái hợp với Trường Giang trong phim. Cụ thể, gần đây, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh trong tạo hình cổ trang. Một số cư dân mạng tinh ý nhận ra hình ảnh của Nhã Phương thuộc dự án phim “Trạng Quỳnh” của Trường Giang. Series thực hiện vào năm 2014 và nam danh hài cũng từng tiết lộ có ý định làm phần tiếp theo.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)