Rộ nghi vấn Vũ Khắc Tiệp và Linh Chi cạch mặt nhau

Google News

Vũ Khắc Tiệp và Linh Chi lại gây xôn xao khi không cùng có mặt trong tiệc sinh nhật bạn thân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Vũ Khắc Tiệp chê nơi cách ly ngột ngạt". Nguồn Zing:

Những ngày qua, thông tin Vũ Khắc Tiệp và Linh Chi cạch mặt bất ngờ bị khơi trở lại. Ồn ào bắt đầu từ việc ông bầu họ Vũ và "gà cưng" cố tình né nhau trong tiệc sinh nhật một người bạn chung.

Cụ thể, tối 3/10, người mẫu Quỳnh Thư tổ chức tiệc mừng tại khách sạn ở TP HCM. Tại đây, Lâm Vinh Hải và Linh Chi sánh đôi bên nhau, tề tựu cùng hội chị em thân thiết như Ngọc Trinh, Lê Hà...  Tuy nhiên trong các clip hậu trường được chủ nhân bữa tiệc và bạn bè đăng tải, không hề thấy sự hiện diện của Vũ Khắc Tiệp.

Ro nghi van Vu Khac Tiep va Linh Chi cach mat nhau

Linh Chi mừng sinh nhật Quỳnh Thư.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp cũng đăng post mừng Quỳnh Thư trên trang cá nhân. Qua hình ảnh họ Vũ chia sẻ, có thể thấy anh có mặt trong tiệc sinh nhật "gà cưng". Tuy nhiên, trong mọi bức ảnh đăng tải, cứ có Vũ Khắc Tiệp thì lại không có Linh Chi và ngược lại.

Từ sự lạ này, nhiều người cho rằng cả hai đang cố tình né tránh nhau. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng có thể cả hai đơn giản chỉ là bận rộn nên đến lệch múi giờ chứ không có chuyện cạch mặt như đồn đoán.

Ro nghi van Vu Khac Tiep va Linh Chi cach mat nhau-Hinh-2

Ro nghi van Vu Khac Tiep va Linh Chi cach mat nhau-Hinh-3

Ro nghi van Vu Khac Tiep va Linh Chi cach mat nhau-Hinh-4

Vũ Khắc Tiệp quẩy cùng bạn bè trong tiệc sinh nhật nhưng không có mặt Linh Chi.

Năm 2015, Linh Chi chia tay ông bầu Vũ Khắc Tiệp để bắt đầu con đường riêng. Dù không tham gia các sự kiện công ty cùng hội chị em nhưng người tình Lâm Vinh Hải và ông bầu cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

"Linh Chi chia tay là do hết hợp đồng với công ty từ cuối năm ngoái chứ không phải tự ý tách riêng. Trong tất cả các sự kiện của công ty thời gian qua không có sự xuất hiện của Linh Chi nữa. Do giai đoạn đó, Linh Chi có việc gia đình nên muốn tập trung hoàn toàn vào chuyện đó nên ít dành thời gian cho nghệ thuật. Hiện tại giữa tôi và Linh Chi vẫn yêu quý nhau", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Ro nghi van Vu Khac Tiep va Linh Chi cach mat nhau-Hinh-5

Đầu năm 2019, tin đồn Vũ Khắc Tiệp "cạch mặt" Linh Chi nổ ra. Thông tin xuất phát từ những động thái bất thường của người trong cuộc. Cả hai không còn xuất hiện cùng nhau.

Cụ thể, trong show diễn Đêm hội chân dài 12 tổ chức tại Singapore với 250 khách VIP đều là những người bạn thân của ông bầu họ Vũ, chỉ riêng Linh Chi không có mặt.

Ro nghi van Vu Khac Tiep va Linh Chi cach mat nhau-Hinh-6

Linh Chi không có mặt trong ngày tiệc lớn của Vũ Khắc Tiệp.

Ngày hội chân dài được coi là là sự kiện ý nghĩa với Vũ Khắc Tiệp. Thay vì đến chung vui cùng quản lý cũ, người tình Lâm Vinh Hải chọn cách đi du lịch Hội An. Chưa kể, cô cũng không có bất cứ động thái hay đăng tải lời chúc mừng nào cho show diễn này.

Khi scandal nổ ra, phía Linh Chi từ chối phát ngôn. Tuy nhiên trên mạng xã hội, Linh Chi đăng status khẳng định trong đời mình chỉ có 2 người bạn thân nhất là Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc.

Hiện mối quan hệ của Vũ Khắc Tiệp và Linh Chi vẫn là một ẩn số chưa có lời giải từ người trong cuộc.

Theo Tú Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)