Rộ nghi vấn mẹ nuôi thuê người có ngoại hình giống Jack,dàn dựng clip 'giường chiếu'

Google News

Được biết, anh chàng này cũng tên Tuấn và ở Bến Tre giống Jack.
 

Tiếp tục là những tình tiết liên quan đến ồn ào mâu thuẫn giữa Jack và công ty ICM. Mới đây, thông tin về việc quản lý cũ kiêm mẹ nuôi của anh và K-ICM đang thuê một ekip “dàn dựng” cảnh giường chiếu của Jack đang được cộng đồng mạng lan truyền khắp mọi ngõ ngách trên mạng xã hội.
Ro nghi van me nuoi thue nguoi co ngoai hinh giong Jack,dan dung clip 'giuong chieu'
 
Cụ thể, loạt ảnh đăng tải được chụp từ một group của FC Jack, trong có có nội dung liên quan đến việc mẹ nuôi đã thuê một chàng trai có gương mặt giống Jack để đóng cảnh giường chiếu và có ekip quay lại. Được biết, anh chàng này cũng tên Tuấn, ở Bến Tre giống Jack. Clip này được cho là sắp sửa được tung ra nhằm hạ bệ Jack và khẳng định việc rời công ty ICM là vì bê bối tình ái.
Rộ nghi vấn mẹ nuôi thuê người có ngoại hình giống Jack,dàn dựng clip giường chiếu đổ vấy tội cho con?-3Rộ nghi vấn mẹ nuôi thuê người có ngoại hình giống Jack,dàn dựng clip giường chiếu đổ vấy tội cho con?-4
Trước đó vài ngày, trưởng FC K-ICM đăng tải hình ảnh một bức thư viết tay được cho là của bạn gái Thiên An gửi đến Jack và khẳng định tất cả lùm xùm vừa qua giữa chủ nhân hit Sóng Gió và công ty chủ quản đều bắt nguồn từ việc anh chàng muốn rời công ty để tự do yêu đương. Tuy nhiên người hâm mộ giọng ca sinh năm 1997 đã nhanh chóng phát hiện nét chữ trong thư hoàn toàn khác với chữ viết tay của Thiên An và nghi ngờ chính trưởng FC Keys là người viết, nhằm đổ vấy cho Jack.
Với những hình ảnh rò rỉ từ “hậu trường” kia, cộng đồng fan Đóm của Jack vô cùng phẫn nộ khi thần tượng của họ là người phải chịu thiệt thòi nhưng lại bị bôi nhọ danh dự và hình ảnh bằng hành động xấu xí này. Rất nhiều fan "nã bom" trang cá nhân của chàng trai có ngoại hình giống Jack để làm rõ sự việc.
Theo người thanh niên tên Tuấn, những hình ảnh trên được chụp lại khi anh làm việc chụp mẫu và không liên quan đến drama giữa Jack và mẹ nuôi.
Theo cập nhật từ mẹ ruột của Jack, hiện anh đang dưỡng bệnh tại một bệnh viện ở TP. HCM và từ chối cung cấp địa chỉ cụ thể do sợ bị làm phiền.
Sức khỏe của giọng ca trẻ đã tạm ổn nhưng vẫn cần tiết chế lại từ công việc cho đến tinh thần. Mẹ Jack hứa sẽ sớm chia sẻ thực hư câu chuyện và đưa sự thật ra ánh sáng vào một thời điểm thích hợp.
Xem thêm video: Nam sinh viên môi giới bán dâm: Á hậu 7.000 USD, MC 1.500 USD/lượt

 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)