Rộ clip á hậu Thảo Nhi bị cô Xuân Trang trừ sạch điểm thanh lịch

Google News

Đoạn clip á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi ăn uống nhồm nhoàm khiến fan cười bò.

Trước khi đăng quang ngôi vị á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lê Thảo Nhi vốn là một doanh nhân và là người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Do đó, cô nàng có rất nhiều vlog về cuộc sống cá nhân.
Ro clip a hau Thao Nhi bi co Xuan Trang tru sach diem thanh lich
 
Mới đây, dân mạng lan truyền một đoạn clip mukbang của Thảo Nhi và lồng ghép với phản ứng của trưởng ban giám khảo Miss Universe Vietnam là cô Võ Thị Xuân Trang. Quả thật nếu chỉ dựa trên đoạn clip ăn uống của Thảo Nhi thì kiểu gì cũng bị trừ sạch điểm thanh lịch, trượt từ "vòng gửi xe" chứ đừng nói là được làm á hậu.
Bắt đầu xuất hiện từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và sau đó là 2019, phần ghi hình truyền hình thực tế được cho rằng không khác gì một phiên bản khác của Vietnam's Next Top Model về các thử thách lẫn độ drama. Tuy nhiên, chương trình vẫn cố gắng tạo ra những nét riêng phù hợp với một cuộc thi nhan sắc hơn, điển hình là phần thi thanh lịch "độc nhất vô nhị".
Đây là phần thi giúp cho các thí sinh tập làm quen với lối ứng xử của một người đẹp thanh lịch "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên". Ở ngoài tự do thoải mái như thế nào không biết nhưng khi bước vào lớp học này, tất cả đều phải tuân theo một chuẩn mực nhất định nếu không muốn bị trừ điểm thanh lịch từ bà Võ Thị Xuân Trang - trưởng ban giám khảo kiêm hiệu trưởng trường John Robert Powers.
Người phụ nữ quyền lực này để ý rất kỹ từng chi tiết nhỏ trong tác phong, cách hành xử của mỗi thí sinh và khiến câu nói: "Tôi trừ em 1 điểm thanh lịch" trở nên ám ảnh.
Lớp học thanh lịch ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã bị bỏ qua ở cuộc thi năm 2022 và thay bằng những phần thi hùng biện bằng tiếng Anh.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)