Quế Vân hé lộ người đàn ông bí ẩn sau Trường Giang gây sốc

Google News

Mới đây, Quế Vân bị nhiều cư dân mạng phát hiện hình ảnh được cho là liên quan đến Việt Anh khiến họ đặt nghi vấn. Đa phần họ không tin Quế Vân lại "yêu bất chấp" người đã có gia đình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Quế Vân chia sẻ chuyện dao kéo". Nguồn VTC3:
Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xôn xao khi nữ ca sĩ người mẫu Quế Vân đăng ảnh ngồi trò chuyện cùng một người đàn ông được cho là giống với nam diễn viên Việt Anh. Đi kèm với hình ảnh này là caption: "Có đẹp không cả nhà?".
Chưa dừng lại ở đó, Quế Vân liên tục đăng nhiều status ngọt ngào như: "Gặp được anh cho dù là sai, em vẫn chọn sai để yêu anh", "Em yêu anh nhiều hơn lời em nói"... Thậm chí, nhiều người còn tìm ảnh và phát hiện, Quế Vân và Việt Anh mang mắt kính cặp trong hai bức ảnh đăng ở thời điểm gần nhau.
Với những động thái này của Quế Vân, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã vào phần bình luận để tìm hiểu câu chuyện. Đa phần họ không tin Quế Vân lại "yêu bất chấp" người đã có gia đình. Một người bạn còn tag cả vợ của nam diễn viên Việt Anh là Hương Trần vào.
Về phía khán giả cũng phản ứng khá dữ dội. Một số cho rằng Quế Vân vừa trải qua tổn thương trong tình yêu nên muốn tìm người xoa dịu. Một số khác lại nghĩ đây chỉ là một chiêu PR cho dự án nào đó của Quế Vân và người đàn ông này góp mặt như bao nhiêu vụ việc xảy ra trước đây.
Tất cả những thông tin trên chỉ ở dạng đồn đoán, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ với Quế Vân và Việt Anh để có câu trả lời cho độc giả.
Quế Vân đăng bức ảnh cà phê tình tứ cùng người đàn ông được cho là giống Việt Anh. 
 Quế Vân đăng status úp mở chuyện yêu một người là sai nhưng cô vẫn bất chấp.
 
 Cả hai bị phát hiện đeo mắt kính cặp trong hai bức ảnh đăng tải gần nhau.
Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã vào hỏi thực hư câu chuyện. Một khán giả đã tag bà xã của Việt Anh vào. 
 
Một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng đã diễn ra. Nhiều người bán tín bán nghi mối quan hệ của Quế Vân và Việt Anh. Một số khác lại cho rằng họ đang PR cho dự án nghệ thuật mới.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)