Phương Vy Idol sinh con gái nặng 4 kg

Google News

Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa đầu tiên vừa chào đón con gái đầu lòng vào lúc 8h37 sáng nay (30/4) tại Bệnh viện quốc tế Hạnh phúc, Bình Dương.

MC Duy Hải - bạn thân của Phương Vy Idol chia sẻ, Thần tượng âm nhạc Việt Nam nhập viện từ trưa 29/4. Nữ ca sĩ không có biểu hiện đau bụng sinh dù đã quá 15 ngày so với ngày dự sinh. Vì vậy, cả gia đình đưa cô nhập viện mà như đi picnic.

Phương Vy được bác sĩ tiêm kích thích sinh ngay khi nhập viên nhưng "em bé vẫn chưa chịu ra". Cô đau và khóc rất nhiều, khiến người mệt mỏi. Bác sĩ cho biết, nếu khó sinh thì sẽ thực hiện phương pháp sinh mổ. Tuy nhiên, Phương Vy quyết tâm sinh thường.

Để đảm bảo sức khỏe cho cô sinh thường, 7h sáng 30/4, bác sĩ mới tiêm mũi kích thích sinh thứ 2 và đến 8h37 thì bé Kuru Kuru chào đời. Ở bên cạnh Phương Vy lúc sinh con là ông xã ngoại quốc. 
 Phương Vy và chồng trước giờ sinh. Ảnh: FBNV

MC Duy Hải cho biết thêm, hiện, Phương Vy đang ở phòng hồi sức. Cô và con gái đều khỏe mạnh. Cả gia đình quán quân Vietnam Idol 2007 hạnh phúc vì "mẹ tròn con vuông".

Trong thời gian mang thai, nữ ca sĩ khỏe mạnh và nhanh nhẹn. Cô vẫn tích cực nhận show và xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc. Đến gần ngày sinh, cô tăng 27 kg song vẫn tự tay trang trí phòng cho con cùng chồng. Cô cũng không tự ti vì tăng cân nhiều mà coi đó là niềm hạnh phúc của người làm mẹ.

Phương Vy kết hôn với ông xã ngoại quốc vào tháng 3/2015. Đến tháng 11/2015 cô khoe mang bầu 5 tháng. Nữ ca sĩ cũng hạnh phúc nhận được tình yêu và sự quan tâm của ông xã ngoại quốc trong suốt thời gian mang thai.
Theo Zing News

Bình luận(0)