Phương Thanh nổi trận lôi đình sau khi CEO bị bắt, chuyện gì đây?

Google News

Phương Thanh bức xúc trước những thông tin sai sự thật, sẵn sàng gặp những kẻ vu vạ để đối chất.

Sáng 29/3, Phương Thanh có bài đăng gây chú ý, đính chính những thông tin xuyên tạc mình những ngày qua.

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết vào tháng 5/2021, cô có livestream nói rõ về đoạn tin nhắn của nhóm nghệ sĩ bị rò rỉ (về việc cùng nhau bàn cách đối phó nữ đại gia Bình Dương).

Thời điểm đó, Phương Thanh cho biết cô không tham gia vào nhóm chat này, và đứng ngoài "cuộc chiến" giữa nghệ sĩ và nữ đại gia.

Nữ ca sĩ cho biết thời điểm đó, những đối tượng xấu đã cố tình lôi mình vào cuộc để fan nữ CEO chỉ trích.

Phuong Thanh noi tran loi dinh sau khi CEO bi bat, chuyen gi day?

Phương Thanh.

Tuy nhiên, cho tới mới đây, sau khi nữ CEO bị cơ quan điều tra bắt tạm giam, những đối tượng xấu tiếp tục đăng lại đoạn clip này, gán ghép Phương Thanh đứng về phía nữ CEO nhằm để cô bị chỉ trích.

Quá bức xúc trước những thông tin sai sự thật, nữ ca sĩ thách thức những đối tượng này gặp thẳng mặt để đối chất.

Đáng chú ý, nói về vấn đề sao kê từ thiện, Phương Thanh cho biết sẽ sao kê rõ ràng nếu có sự yêu cầu từ cơ quan chức năng.

Nữ ca sĩ còn nhắn nhủ những đối tượng cho rằng họ bị tố oan vấn đề sao kê, thì đường đường chính chính cùng cô công khai sao kê rõ ràng. Cô còn nhấn mạnh: "Xem có ca sĩ nào trốn được không".

Phuong Thanh noi tran loi dinh sau khi CEO bi bat, chuyen gi day?-Hinh-2

"Chỉ có loài rắn chúa ranh ma, các bạn mới biến Phương Thanh thành 2 giới tính con lươn, cuồn cuộn. Các cưng chơi thâm, có kế hoạch đạp Phương Thanh rõ như đúng rồi. Kế hoạch càng kỹ thì càng lòi.

Clip này là bế mạc sinh nhật của Phương Thanh từ 29/5/2021. Lúc đó, Phương Thanh đã lên livetream nói rõ các vấn đề không liên quan vào cái nghiệp này, khi team nghệ sĩ chat với nhau bị lộ ra ngoài vào giờ cuối có hẳn tên Phương Thanh, mà Phương Thanh thì không biết gì luôn, Facebook cũng off, số điện thoại cũ không xài.

Cố tình áp vào cho bên fan chị H chửi Phương Thanh là lươn con.

Hôm nay chị H gặp chuyện pháp lý, phe các bạn lục lại clip sinh nhật của Phương Thanh từ 29/5/2021 xem như ép Phương Thanh vào phe cuồn cuộn con. Cho bên lươn con nhào lên mạng truy sát bà Chanh chửi tè le. Vậy cuối cùng Phương Thanh phe nào? 2 mặt mới là các bạn.

Phuong Thanh noi tran loi dinh sau khi CEO bi bat, chuyen gi day?-Hinh-3

Lập trang mạng nêu đủ các vấn đề ranh ma để dập trực tiếp. Ra đây gặp thẳng Phương Thanh tố luôn cho nhanh nè.

Còn nói Phương Thanh kêu gọi từ thiện. Ok, giờ Phương Thanh xung phong sao kê nếu có bên Công an yêu cầu. Ai thấy mình còn bị tố oan chuyện từ thiện thì đuờng đuờng chính chính ra công khai sao kê cùng Phương Thanh.

Cái trang H*** News nói đuợc thì làm được nhé. Kêu idol nào đứng sau lưng trang này ra sao kê từ thiện công khai cùng Phương Thanh luôn đi nè. Xem có ca sĩ nào trốn được không? Còn nữa, em nói sau", Phương Thanh bày tỏ.

Phuong Thanh noi tran loi dinh sau khi CEO bi bat, chuyen gi day?-Hinh-4

Phuong Thanh noi tran loi dinh sau khi CEO bi bat, chuyen gi day?-Hinh-5

Nguyên văn bài đăng của Phương Thanh.

Chia sẻ của Phương Thanh lập tức thu hút sự chú ý từ netizen, vẫn đang là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Theo Roger/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)