Phương Oanh hôn bạn trai qua lớp khẩu trang giữa đại dịch COVID-19

Google News

Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" Phương Oanh gần đây chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ bên người yêu, tuy nhiên cô vẫn giấu mặt nửa kia của mình.

Phương Oanh công khai tình yêu hôm 29/2. Cô đăng ảnh ôm bạn trai cùng dòng trạng thái "hạ cánh nơi anh". Mới đây, cô tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nửa kia của mình nhưng vẫn giấu mặt nam chính. Bức ảnh hai người đeo khẩu trang được nữ diễn viên đặt tên là "tình yêu mùa dịch".
Nhiều bạn bè, khán giả thể hiện sự tò mò, mong muốn Phương Oanh sớm công khai danh tính người yêu. "Người bí mật yêu cầu cô Oanh bật mí", "Yêu cầu anh kia bỏ khẩu trang ra", "Cô giáo Uyên công khai người yêu rồi"... là những bình luận từ các thành viên mạng. Tuy nhiên, đến lúc này Phương Oanh vẫn giữ kín chuyện riêng.
Phuong Oanh hon ban trai qua lop khau trang giua dai dich COVID-19
 Phương Oanh chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai. Ảnh: FBNV.
Phuong Oanh hon ban trai qua lop khau trang giua dai dich COVID-19-Hinh-2
 
Trước đó, khi Phương Oanh chia sẻ có tình yêu mới, cô nhận được lời chúc mừng từ rất nhiều đồng nghiệp thân thiết như Bảo Thanh, Hồng Quế, Thanh Hương, Lan Phương, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My...
Trong một bài phỏng vấn vào cuối năm 2019, Phương Oanh từng tâm sự cô là người không gặp may mắn trong chuyện tình cảm, nhiều lần thất bại. Song, cô luôn mạnh mẽ, tự mình vượt qua nỗi buồn sau mỗi lần đổ vỡ.
Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng của mình, 8X trải lòng: "Tôi tự thấy mình là một người nhạy cảm và suy nghĩ sâu. Vì thế, những người đàn ông lớn tuổi và từng trải sẽ hợp với tôi. Tôi không tìm được sự đồng điệu từ những người gần tuổi mình".
Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình thời gian gần đây. Cô được chú ý sau vai Quỳnh trong bộ phim Quỳnh búp bê. Hiện, Phương Oanh đảm nhận vai cô giáo Uyên trong Cô gái nhà người ta. Sắp tới, cô tiếp tục có phim mới lên sóng trong năm 2020.
Theo Phương Ly/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)