Phương Oanh bị mắng là "con giáp 13", nữ diễn viên đáp trả

Google News

Diễn viên Phương Oanh lại tiếp tục nhận chỉ trích từ một số cư dân mạng khi cô đăng ảnh mới.

Tối 27/4, Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh diện đồ bộ cực hài hước. Cô chú thích: "Mặc đồ của mẹ auto đẹp không có nhưng". Nữ diễn viên cho biết bản thân như bị ghiền hơi của mẹ mình nên thích mặc lại đồ bộ của phụ huynh và ngẫu hứng chụp tấm ảnh làm kỉ niệm.

Như thường lệ, Phương Oanh nhận nhiều lời khen ngợi nhưng cũng có vô số bình luận mỉa mai: "Con giáp 13 sao không độn thổ đi nhỉ? Cứ phô cái mặt lên cho thiên hạ chửi cho. Bố mẹ nó cũng thơm lây, mát mặt với thành tích tạo drama của nó". Dù bị xúc phạm nhưng nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê nhẹ nhàng đáp lại bằng một câu ngắn gọn: "Ngủ đi em, mai còn đi chơi lễ". Tiếp đó, một cư dân mạng khác lại chỉ trích Phương Oanh: "Thất nghiệp. Tội nghiệp". Cũng không né tránh, Phương Oanh đã thẳng thắn đáp trả: "Cảm ơn bạn đã thương tôi".

Phuong Oanh bi mang la

Phuong Oanh bi mang la

Phuong Oanh bi mang la

Phương Oanh bị "ném đá" trên mạng xã hội, nữ diễn viên chỉ đáp gọn nhưng khiến dân tình nể.

Phuong Oanh bi mang la

Nữ diễn viên bị dư luận tấn công thậm tệ sau khi yêu Shark Bình.

Sau khi công khai chuyện hẹn hò với Shark Bình, Phương Oanh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Cô cho biết bản thân từng bị suy sụp, áp lực khi bị netizen tấn công và chỉ trích về mối quan hệ với bạn trai. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả hai lại bơ đi mà sống.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)