Phương Linh bất ngờ tố chồng lén lút có bạn gái

Google News

Phương Linh công khai tố chồng hẹn hò người khác nhưng bản thân cũng ngậm ngùi lùi về sau chúc phúc.

Mới đây, ca sĩ Phương Linh khiến fan bất ngờ đăng đàn status "tố chồng". Cô cho biết: "Chồng tôi có bạn gái được 8 tháng mà tôi không biết gì. Cay thật. Thôi đành! Đẹp đôi quá mà! Em lui về phía sau và chúc anh chị hạnh phúc".

Phuong Linh bat ngo to chong len lut co ban gai

Sau khi đọc được dòng trạng thái này, netizen lại đồng loạt thả haha vào bài viết của Phương Linh. Vì người bạn gái mà cô nhắc đến chẳng ai khác chính là Hyun Bin - người vừa xác nhận hẹn hò với mỹ nhân Son Ye Jin. Dường như Phương Linh cũng như bao ngời khác. Phương Linh còn chia sẻ thêm: "Em buồn từ lúc xuống máy bay, thất thểu mất phương hướng vô ngay tiệm massage chân, nên đành hưởng thụ trước mắt quên đi niềm đau lâu dài". Thậm chí, cô khẳng định: "Phải gầy và xinh để cho anh ý.... tiếc".

Phương Linh sinh năm 1984 tại Thanh Hóa. Năm 2005, cô gây chú ý khi đạt thành tích giải nhì dòng nhạc nhẹ của cuộc thi "Sao Mai". Phương Linh được biết tới rộng rãi khi tham gia cuộc thi  và được đánh giá là thí sinh nổi trội khi sở hữu giọng hát nội lực, giàu cảm xúc cùng nhan sắc xinh đẹp.  Sau đó 1 năm, Phương Linh tiếp tục góp mặt tại "Sao mai điểm hẹn" và là nữ ca sĩ được đánh giá cao ở cả giọng hát lẫn nhan sắc.

Phuong Linh bat ngo to chong len lut co ban gai-Hinh-2

Bước vào làng giải trí, Phương Linh kết hợp với Hà Anh Tuấn để trở thành cặp đôi song ca đình đám. Đồng thời, Phương Linh cũng ra mắt sản phẩm solo và nhanh chóng có bài hát hit được đông đảo khán giả yêu thích như: Cơn gió lạ, Quán cũ, Đêm tình yêu... Phương Linh là một nữ ca sĩ khá kín tiếng về đời tư. Cô từng dính tin đồn hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, cô cho biết Hà Anh Tuấn chỉ là đồng nghiệp của mình.

Ở tuổi 35, nữ ca sĩ tận hưởng một cuộc sống bình yên, không scandal. Gần đây, Phương Linh gây chú ý khi thường xuyên đăng ảnh ôm hôn bạn trai giấu mặt.

Mới đây, giọng ca "Cơn gió lạ" còn tiết lộ giọng hát của bạn trai: "có chàng trai viết lên cây, lời iêu thương cô gái ấy”- cậu hát hay quá, làm tớ buồn... cười". Bên cạnh đó, một người bạn hé lộ việc Phương Linh tặng cho bạn trai một chiếc áo nhưng mặc vào trông mập. Ngay sau đó, nữ ca sĩ vẫn khen bạn trai: "nhưng đẹp lắm. Đi cùng trông không đến nỗi cú". Trước đó, ngày 8/3, Phương Linh cũng hạnh phúc đăng ảnh nắm tay người yêu.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)