Phùng Ngọc Huy muốn nuôi bé Lavie khi Mai Phương bị ung thư

Google News

Nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy bày tỏ mong muốn được chăm sóc con gái Lavie sau những cuộc điện thoại từ Mỹ về Việt Nam để hỏi thăm tình hình sức khỏe của Mai Phương.

>>> Mời quý độc giả xem video "Căn bệnh của diễn viên Mai Phương thế nào". Nguồn VTC14:
Sau thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối, đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời động viên, an ủi đến nữ diễn viên. Thông qua tình hình bệnh tật của Mai Phương, nhiều người biết được tình cảnh khó khăn của cô khi phải một mình nuôi con. Được biết, cha của bé Lavie, con gái Mai Phương là nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Vào thời điểm Mai Phương sinh con, Phùng Ngọc Huy quyết định sang Mỹ định cư và khiến nữ diễn viên rơi vào cảnh “mẹ đơn thân”.
Phung Ngoc Huy muon nuoi be Lavie khi Mai Phuong bi ung thu
 Mai Phương và con gái.
Trước thông tin này, nhiều khán giả cảm thấy vô cùng bức xúc thậm chí còn ném đá dữ dội nam ca sĩ khiến anh phải khóa trang cá nhân. Hiện tại, Phùng Ngọc Duy vẫn chưa thể về thăm mẹ của Lavie được vì điều kiện không cho phép. “Ba của Lavie đang ở Mỹ và có vấn đề giấy tờ nên hiện không về được. Mà bạn ấy cũng không có khả năng. Thiệt khổ”, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân chia sẻ và mong cư dân mạng thấu hiểu cho hoàn cảnh của Ngọc Huy.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn bày tỏ mong muốn được chăm sóc con gái Lavie sau những cuộc điện thoại từ Mỹ về Việt Nam để hỏi thăm tình hình sức khỏe của Mai Phương.
Phung Ngoc Huy muon nuoi be Lavie khi Mai Phuong bi ung thu-Hinh-2
 Mai Phương và Phùng Ngọc Huy có khoảng thời gian 3 năm yêu nhau.
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy quen nhau từ năm 2010. Trong một cuộc trò chuyện với báo chí cách đây 3 năm, Mai Phương cũng cho biết trong khoảng thời gian yêu nhau, cả hai trên dưới 10 lần muốn chia tay và quyết định có con là mong muốn của một mình nữ diễn viên.
“Quyết định với Lavie là của riêng tôi, do đó tôi chấp nhận tất cả. Tôi chấp nhận vì lúc đó đã gần 30 tuổi, không đặt nặng cha của bé có đồng ý hay không. Tôi cũng xác định ngay từ đầu, nếu mối quan hệ của chúng tôi có trục trặc, tôi vẫn sẽ đi tiếp con đường mình chọn”, Mai Phương chia sẻ.
Về Phùng Ngọc Huy, Mai Phương nhận định: "Thật sự anh ấy không phải người xấu", đồng thời cho biết khi biết tin cô có bầu, anh có chăm sóc 2 mẹ con chứ không phải trốn chạy, bỏ bê như nhiều lời đồn đại".
Trong suốt những năm qua, Phùng Ngọc Huy không hỗ trợ được kinh tế giúp Mai Phương nuôi con vì cũng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, mối quan hệ của 2 người khá nhẹ nhàng. Họ coi nhau như 2 người bạn, vẫn hỏi thăm nhau nhưng không gặp gỡ được vì khoảng cách địa lý.
Phung Ngoc Huy muon nuoi be Lavie khi Mai Phuong bi ung thu-Hinh-3
Trong bữa tiệc sinh nhật bé Lavie tròn 1 tuổi, Phùng Ngọc Huy cũng vui vẻ xuất hiện, dù biết chắc chắn rằng đó là một động thái công khai mình chính là cha ruột của bé. 
Mai Phương đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Vì phải vào bệnh viện điều trị nên nữ diễn viên đành phải gửi con cho một người bạn nhờ chăm sóc. Đã 1 tháng trôi qua, bé Lavie không thể đến trường, và đó có lẽ là nỗi lo lắng nhất của Mai Phương.
Phung Ngoc Huy muon nuoi be Lavie khi Mai Phuong bi ung thu-Hinh-4
 Mai Phương đang vật lộn với căn bệnh ung thư phổi.
Theo chia sẻ của ca sĩ Đan Kim - người được cho là bạn của Phùng Ngọc Huy thì nam ca sĩ vẫn đang gọi điện thoại động viên Mai Phương mỗi ngày. Đồng thời, Phùng Ngọc Huy cũng bày tỏ mong muốn được chăm sóc Lavie - con gái của anh và Mai Phương. Gia đình của nam ca sĩ cũng rất đau lòng khi biết thông tin Mai Phương bị ung thư phổi.
Theo Phạm Nhi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)