Phó BTC HHVN phản hồi việc Nguyễn Thị Thành "bị ép nói dối"

Google News

(Kiến Thức) - Bà Kim Dung cho biết, lời mời Nguyễn Thị Thành tham dự thảm đỏ chung kết là chân tình, không liên quan đến việc đề nghị thí sinh rút lui. 

Mới đây, ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chính thức loại Nguyễn Thị Thành do vi phạm quy chế. Tuy nhiên, trước đó, Nguyễn Thị Thành đã lên tiếng cho rằng cô bỏ thi vì bị “xử ép”.
Theo đó, cô gái Bắc Ninh này cho biết, trong buổi làm việc với BTC chiều ngày 9/8, dù trình bày lý do làm răng là bất đắc dĩ nhưng vẫn bị từ chối. Bà Phạm Kim Dung - phó BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khuyên cô viết đơn xin rút lui vì lý do sức khỏe. Khi đó, cô sẽ được ngồi thảm đỏ, ngồi ghế VIP và cho báo chí phỏng vấn.
Nguyễn Thị Thành cho biết, cô đã từ chối vì không muốn lừa dối khán giả và báo chí. “Em nghèo về tiền bạc chứ em đâu nghèo về nhân cách, đạo đức… mà em phải nói dối vậy”, Nguyễn Thị Thành chia sẻ.
Trước thông tin này, bà Phạm Kim Dung đã có phản hồi chính thức. Bà cho biết, với tinh thần luôn giải quyết những vấn đề của thí sinh trên cơ sở nhân văn và giữ thể diện, danh dự cho thí sinh, BTC đề nghị Nguyễn Thị Thành tự rút lui thay vì BTC sẽ phải ký quyết định ngưng cuộc thi với việc vi phạm quy chế.
“Tôi có nói rõ rằng việc em tự rút lui sẽ tốt cho em hơn, hình ảnh của em sẽ không bị xấu đi, em sẽ còn cơ hội tham gia những cuộc thi mà quy chế chấp nhận việc làm răng sứ”, phó BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ.
Bà Kim Dung cho biết thêm: “Thời điểm BTC trao đổi với Thành về vấn đề này, em Thành khóc nhiều, tôi thấy lòng mình cũng xốn xang, em còn quá nhỏ, em lại kỳ vọng quá nhiều vào cuộc thi và đây chắc chắn là một cú sốc với em.
Lời mời của tôi cho việc đi thảm đỏ, xuất hiện trước truyền thông, ngồi ghế dành cho celebs trong đêm chung kết là lời mời chân tình, thật sự để em ấy phần nào nguôi ngoai. Nếu em ấy vẫn còn tình cảm với cuộc thi thì tôi nghĩ em sẽ nhận món quà tinh thần này.
Tiếc rằng em còn đem điều đó ra để cho rằng đó là một cuộc trả giá giữa BTC và em ấy. Cần nói rõ là việc tôi mời Thành tham dự đêm chung kết là hoàn toàn không liên quan đến việc đề nghị em ấy tự rút lui”.
Pho BTC HHVN phan hoi viec Nguyen Thi Thanh bi ep noi doi
Thí sinh Nguyễn Thị Thành.
Pho BTC HHVN phan hoi viec Nguyen Thi Thanh bi ep noi doi-Hinh-2
 Bà Phạm Kim Dung - Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.
Bà Kim Dung còn tiết lộ rằng các thí sinh đã dừng lại ở vòng chung khảo và thí sinh của những năm trước vẫn liên lạc với BTC để đăng ký đi xem chương trình. Đối với những thí sinh có tham gia các hoạt động giải trí, BTC sẽ mời tham dự thảm đỏ và ngồi khu vực ghế celebs.
Chia sẻ về lời khẳng định của Nguyễn Thị Thành rằng nhiều thí sinh khác cũng trồng răng thẩm mỹ nhưng không bị loại, bà Kim Dung cho hay: “BTC không bỏ qua bất kỳ thí sinh nào có can thiệp thẩm mỹ. Mọi thông tin tiêu cực về thí sinh đều được BTC tiếp nhận, xác minh và xử lý ngay lập tức nếu có kết quả điều tra, thẩm định chính xác”.
Theo lời bà Kim Dung, BTC sẽ tiếp tục điều tra và nhờ các cơ quan điều tra vào cuộc trước những lời tố cáo được cho là sai sự thật của Nguyễn Thị Thành. “Để tránh sự nhầm lẫn đáng tiếc cho thí sinh, BTC luôn thẩm định, điều tra một cách rõ ràng nhất và đương nhiên là trường hợp của Nguyễn Thị Thành cũng được tiến hành điều tra rất cẩn thận”, bà nói.
>>> Xem tập 5 "Người đẹp nhân ái" (Hoa hậu Việt Nam 2016):
Thu Cúc

Bình luận(0)