Phim “Song song” Nhã Phương đóng chính né Tết 2021 có gì hay?

Google News

Phim “Song song” công chiếu vào ngày 26/2 sau mùa phim Tết 2021. Dự án điện ảnh này gây chú ý, một phần bởi có sự góp mặt của Nhã Phương.
 

Mới đây, đoàn làm phim “Song Song” có buổi ra mắt báo chí trước 1 tháng phim công chiếu. Tác phẩm điện này pha trộn giữa các thể loại li kì, giật gân và tâm lý, do Nguyễn Hữu Hoàng làm đạo diễn.
Phim “Song song” lấy bối cảnh hai cơn bão lớn của năm 1999 và 2020. Vào năm 1999, cậu nhóc Phong chứng kiến án mạng ở nhà người hàng xóm. Trong lúc bỏ chạy vì hoảng sợ, Phong bị một chiếc xe tải tông trúng và qua đời.
Hơn 20 năm sau, vợ chồng Trang (Nhã Phương - Trương Thế Vinh) cùng con gái chuyển về nhà mới – nơi ở của Phong. Tình cờ kết nối với Phong qua chiếc tivi cũ, Trang cảnh báo cậu nhóc không ra khỏi nhà mà không hề biết rằng hành động này thay đổi cuộc sống hiện tại của cô.
Chỉ sau một đêm mưa bão, Trang phát hiện ra con gái biến mất một cách bí ẩn, còn chồng nay trở thành người xa lạ. Để sửa chữa sai lầm, Trang dấn thân vào hành trình đầy nguy hiểm.
Phim “Song song” Nha Phuong dong chinh ne Tet 2021 co gi hay?
 Poster phim "Song song".
Saostyle dẫn lời đạo diễn Hữu Hoàng, ở góc độ người làm phim, anh mong muốn mang đến một câu chuyện mới lạ cho khán giả, những cảm xúc mà họ hiếm khi được trải nghiệm qua các bộ phim khác và “Song song” chính là một câu chuyện như vậy.
Đóng chính phim “Song song”, Nhã Phương cho biết, cô nhận lời tham gia dự án bởi không chỉ vì đồng cảm với nhân vật mà còn vì kịch bản thực sự hấp dẫn. “Dù phải xa nhà, xa con nhưng quá thích kịch bản nên Phương quyết định góp mặt”, cô nói.
Sự tham gia của Nhã Phương trong “Song song” nhận được sự chú ý của nhiều khán giả. Trong những năm trở lại đây, cô là cái tên hot. “Song song” là bộ phim đầu tiên Nhã Phương đóng sau khi sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang nên dự án này càng được quan tâm.
Tuy Nhã Phương được săn đón nhưng diễn xuất của cô lại gây tranh cãi. Bà xã của Trường Giang liên tục thay đổi tạo hình nhân vật tuy nhiên cách diễn của cô gần như không có sự đột phá, gây nhàm chán.
Cứ nhắc đến Nhã Phương đóng phim, đa phần khán giả chỉ nhớ nhân vật của cô lúc nào cũng có biểu cảm quá lố, đặc biệt khi khóc. Ngoài diễn xuất, giọng nói của Nhã Phương cũng bị chê chưa truyền tải được cảm xúc đến khán giả.
Với dự án “Song song”, người hâm mộ chờ đợi sự đột phá về diễn xuất của Nhã Phương. Lần này, nhân vật của cô là một bà mẹ. Nhã Phương có lẽ không gặp khó khăn khi đưa trải nghiệm làm vợ, làm mẹ của chính mình lên màn ảnh.
Nhã Phương chia sẻ trên Thế giới điện ảnh: “Có lần con gái phải đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, Phương đã khóc rất nhiều như bị ai đó lấy đi một điều gì đó vô cùng quý giá. Xa con là một cảm giác rất kinh khủng mà Phương từng lo sợ phải trải qua.
Điều đó khiến mình có sự đồng cảm mạnh mẽ với nhân vật. Nếu như trước đây mình chỉ diễn theo sự tưởng tượng thì bây giờ, Phương đã hiểu một người mẹ thực sự cần làm gì khi ở vào hoàn cảnh đó”.
Phim “Song song” Nha Phuong dong chinh ne Tet 2021 co gi hay?-Hinh-2
Nhã Phương làm vợ, làm mẹ khi trở lại với nghệ thuật. Ảnh: Thời đại plus 
Trong “Song song”, Nhã Phương đóng cặp với Trương Thế Vinh. Đây là lần đầu tiên cả hai hợp tác. Nhã Phương chia sẻ trên Lao động, cô khá ngại nhưng không gặp nhiều khó khăn khi quay vì trò chuyện với Trương Thế Vinh từ trước.
Phía Trương Thế Vinh cho biết, điều anh cảm thấy e ngại là làm chồng màn ảnh của Nhã Phương. Lý do là nam diễn viên vốn thân thiết với Trường Giang. "Lỡ trong phim mình có ôm ấp quá đà, không biết anh Trường Giang có ghen không”, Trương Thế Vinh hài hước.
Phim “Song song” Nha Phuong dong chinh ne Tet 2021 co gi hay?-Hinh-3
 Nhã Phương - Trương Thế Vinh. Ảnh: Thế giới điện ảnh
Phim “Song song” Nha Phuong dong chinh ne Tet 2021 co gi hay?-Hinh-4
 
Còn Nhã Phương chia sẻ, cô không lo ông xã ghen bởi lẽ trong phim cô và Trương Thế Vinh không có quá nhiều cảnh táo bạo, luôn chừng mực. Với kinh nghiệm đóng phim tình cảm, Nhã Phương tỏ ra khá tự tin khi kết hợp với Trương Thế Vinh.
“Song song” công chiếu vào ngày 26/2 sau mùa phim Tết 2021.

Xem trailer phim "Song song". Nguồn CJ Entertainment Vietnam

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)