Phim “Mùa hoa tìm lại” nối sóng “Hướng dương ngược nắng” có gì hot?

Google News

Phim nối sóng “Hướng dương ngược nắng” là “Mùa hoa tìm lại”. Liệu phim mới có gì hay để thu hút khán giả truyền hình?

Sau khi “Hướng dương ngược nắng” kết thúc, phim “Mùa hoa tìm lại” sẽ lên sóng. Phim về cuộc sống nông thôn thời hiện đại, được thực hiện bởi Vũ Minh Trí - đạo diễn phim “Ngược chiều nước mắt”, “Chạy trốn thanh xuân”, “Đừng bắt em phải quên”.
Nhân vật chính trong “Mùa hoa tìm lại” là Lệ. Bố mất sớm, mẹ đi theo người đàn ông khác, Lệ buôn ba ở thành phố 10 năm trước khi trở về quê. Cô muốn phụng dưỡng bà nội và bắt chú thím trả giá vì làm khổ bà và gây ra cho cô nhiều nỗi đau.
Về quê, Lệ gặp lại chàng trai mà cô thầm yêu ngày đi học tên Việt. Ban đầu cô không mở lòng với Việt. Đến khi đón nhận tình yêu của chàng trai này, Lệ lại phát hiện ra một bí mật giúp cô nhận ra bộ mặt thật của người mà cô tin tưởng nhất.
Ngoài Việt, một người đàn ông khác bước vào cuộc đời của Lệ là ông bố đơn thân ít nói Đồng. Anh giúp Lệ hiểu thêm về con người và vùng đất nơi mình sinh ra, lớn lên. Đồng cũng khiến những người làng kì thị Lệ hiểu hơn hoàn cảnh của Lệ.
Đảm nhận vai Lệ là diễn viên Thanh Hương. Cô dành nhiều tâm huyết cho vai diễn này, nhất là sau loạt vai thứ, phụ ấn tượng trong các phim như “Quỳnh búp bê”, “Thương nhớ ở ai”, “Người phán xử”, “Hướng dương ngược nắng”, “Nàng dâu order”, cô mới có vai chính.
Phim “Mua hoa tim lai” noi song “Huong duong nguoc nang” co gi hot?
 Thanh Hương trong "Mùa hoa tìm lại". Ảnh: VOV
Thanh Hương chia sẻ, với vai Lệ hay bất kì vai diễn nào, cô đều tự tạo áp lực cho chính mình. “Hương cảm thấy như vậy mới khiến cho mình tìm ra được những ý hay để phát triển cho nhân vật, cho vai diễn của mình.
Hương không thích những thứ đến với mình quá đơn giản, Hương thích đương đầu với khó khăn và lấy đó làm động lực làm nghề", cô nói.
Để vào vai Lệ trong “Mùa hoa tìm lại”, Thanh Hương phải giảm cân cấp tốc bởi nhân vật trẻ hơn so với tuổi thật của cô, giảm cân sẽ phù hợp với vai diễn hơn. Ngoài ra, khi quay phim, Thanh Hương đều phải đưa phục trang cho đạo diễn duyệt trước.
Đóng cặp với Thanh Hương trong “Mùa hoa ở lại” là Duy Hưng và Duy Khoa. Với vai Đồng, Duy Hưng chia sẻ: “Vai diễn có rất nhiều nét tương đồng với tính cách của tôi. Đây cũng là phim đầu tiên rơi nước mắt trước một người con gái, chưa bao giờ tôi vào một vai xúc động như vậy”.
Duy Hưng là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh chuyên đóng vai giang hồ như Hoàng mặt sắt trong "Người phán xử", Nghĩa trong "Quỳnh búp bê", Việt sói trong “Mê cung”.
Phim “Mua hoa tim lai” noi song “Huong duong nguoc nang” co gi hot?-Hinh-2
 Duy Hưng trong phim mới. Ảnh: Thể thao văn hóa
Duy Khoa là ca sĩ từng đoạt giải Giọng ca triển vọng của cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2008. Khi lấn sân đóng phim, anh được chú ý nhờ vai Hải trong “Chơi vơi”. Duy Khoa cho biết, vai Việt trong “Mùa hoa tìm lại” rất thú vị.
Phim “Mua hoa tim lai” noi song “Huong duong nguoc nang” co gi hot?-Hinh-3
 Duy Khoa. Ảnh: Thể thao văn hóa
Phim “Mùa hoa tìm lại” còn có sự tham gia diễn xuất của Mạnh Hưng. Vừa qua, anh nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả với vai Hải bóng bẩy trong “Hướng dương ngược nắng”. Trong phim mới, Mạnh Hưng vào vai Hoàn - một người tham vọng, toan tính, lăng nhăng.
Hương Giang cũng đóng phim “Mùa hoa tìm lại” với vai Tuyết - bạn thân của Lệ. “Tôi tâm đắc với vai diễn này vì có nhiều đất diễn. May cho mình là bạn diễn là chị Thanh Hương và anh Mạnh Hưng là những người diễn với Giang nhiều nhất nên phối hợp với nhau khá tốt”, cô nói.
Phim “Mua hoa tim lai” noi song “Huong duong nguoc nang” co gi hot?-Hinh-4
Mạnh Hưng - Hương Giang. Ảnh: Thể thao văn hóa
Bộ phim “Mùa hoa tìm lại" còn có sự tham gia của nghệ sĩ: Ngọc Tản, Đức Khuê, Thanh Dương, Hồ Liên.

Xem trailer phim "Mùa hoa tìm lại". Nguồn TVAd

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)