Phía Tuấn Hưng nói gì khi bị xem xét xử phạt?

Google News

Về việc ca sĩ Tuấn Hưng bị quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xem xét xử phạt việc biểu diễn khi chưa được cấp phép ở ban công nhà trên phố Hàng Khay, hướng xuống không gian phố đi bộ đang khiến dư luận quan tâm.

Trước đó, đại diện lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, việc sử dụng loa công suất lớn của ca sĩ Tuấn Hưng tại không gian phố đi bộ vi phạm quy chế đã được ban hành mới đây, cũng như không bảo đảm phòng dịch, tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy.

Phia Tuan Hung noi gi khi bi xem xet xu phat?

Theo cơ quan chức năng, nam ca sĩ 44 tuổi được đề nghị ca sĩ làm đơn xin phép về việc tổ chức biểu diễn nghệ thuật để cơ quan chức năng có phương án hỗ trợ, đảm bảo an ninh trật tự. Tuy nhiên, Tuấn Hưng vẫn tổ chức liveshow mà chưa xin phép.

Khi PV Tiền Phong liên hệ để hỏi về sự việc, đại diện của ca sĩ Tuấn Hưng cho biết hiện tại chưa thể trả lời và sẽ thông tin đến khán giả sau khi làm việc với cơ quan chức năng.

Phia Tuan Hung noi gi khi bi xem xet xu phat?-Hinh-2

Phia Tuan Hung noi gi khi bi xem xet xu phat?-Hinh-3

Liveshow miễn phí ngay tại ban công nhà tại phố Hàng Khay tối 4/9 của Tuấn Hưng thu hút hàng chục nghìn người. Nam ca sĩ còn mời đến đêm nhạc một số giọng ca như Khắc Việt, Minh Quân, Vũ Duy Khánh để góp vui. Đêm nhạc hai tuần trước, diva Thanh Lam, nhóm MTV cũng góp mặt.

Hai năm nay, Tuấn Hưng tuyên bố tạm chia tay nghiệp hát để tập trung kinh doanh, chăm lo cho gia đình. Mỗi khi nhớ nghề, anh thường ngẫu hứng hát tại ban công nhà riêng và được đông đảo khán giả đứng kín đường reo hò thưởng thức.

Giọng ca Tìm lại bầu trời từng chia sẻ, anh cảm nhận thời của mình đã hết, thà nghỉ trước còn hơn không ai đoái hoài đến. Nhưng từ chính những lần hát ngẫu hứng tại ban công nhà khiến nam ca sĩ nhận ra rằng vẫn có rất nhiều khán giả, nhiều thế hệ vẫn luôn yêu mến giọng hát của anh, sẵn sàng đội mưa để hòa vào đêm nhạc.

Theo Hà Trang/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)